Thành lập Công ty TNHH Hettich Việt NamCông ty TNHH Hettich Việt Nam, đánh dấu cho sự hợp tác chiến lược giữa 2 thương hiệu Hettich và FGV, sẽ gia nhập thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những giải pháp tiên tiến và đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường nội thất.
2NE1 bất ngờ thông báo tổ chức 2 đêm concert tại TPHCMNgày 6/11, nhóm nhạc 2NE1 thu hút sự quan tâm của khán giả khi chọn TPHCM làm điểm dừng chân trong chuyến lưu diễn châu Á.
Cát Tường Group được vinh danh tiên phong phát triển bất động sản bền vững tại Dot Property AwardsCát Tường Group được vinh danh là "Doanh nghiệp bất động sản tiên phong phát triển bền vững tại Việt Nam 2024" tại lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2024.
DOJILAND ra mắt Golden Crown Hai Phong - mang bất động sản đẳng cấp quốc tế đến phố CảngNgày 22/8, DOJILAND chính thức ra mắt tòa tháp căn hộ quốc tế Golden Crown Hai Phong với kiến trúc "vương miện vàng" tọa lạc tại ngã tư Lê Hồng Phong - Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP Hải Phòng).
Xanh cổ vịt tái sinh trong triển lãm "Giai nhân sắc Việt" tại TPHCMHọa sĩ Nguyễn Khắc Chinh vừa ra mắt 3 tác phẩm trong dự án nghệ thuật "Giai nhân sắc Việt". Đây là lần đầu tiên anh sử dụng tông màu xanh, bên cạnh tông đỏ đặc trưng đã làm nên danh tiếng của mình.
Đường hoa Home Hanoi Xuan khiến loạt người đẹp Việt mê mẩnDiễn ra từ 22/1 - 6/2, đường hoa Home Hanoi Xuan 2022 tại Splendora, Mailand Hanoi City, Hoài Đức, Hà Nội khiến một loạt mỹ nhân Việt mê mẩn, thích thú và không ngừng dành lời khen gợi cho địa điểm "check-in" mới toanh vô cùng độc đáo, sáng tạo.
HOME: Nhà hàng với kiến trúc Vintage giữa lòng Hà NộiTọa lạc tại số 34 phố Châu Long, gần hồ Trúc Bạch và gần khu phố cổ, HOME là một Villa với kiến trúc Pháp thuộc địa được xây dựng trên nền diện tích 320m2.
Sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng: Cơ hội không chỉ dành cho giới nhà giàuChi phí vốn lớn khiến bất động sản nghỉ dưỡng nhiều năm qua bị đóng khung với quan điểm chỉ thích hợp cho giới nhà giàu. Với loại hình căn hộ biển giá vừa tầm, kéo dài thời gian thanh toán, việc sở hữu ngôi nhà nghỉ dưỡng đã trở nên dễ dàng hơn.
Gotec Land theo đuổi mô hình bất động sản trị liệuBằng định hướng kiến tạo những dự án bất động sản mang giá trị thực, góp phần nâng cao chất lượng sống của cư dân, Gotec Land đã không ngừng đổi mới tư duy để sáng tạo nên những sản phẩm bám sát nhu cầu thực của xã hội - nhu cầu chăm sóc sức khỏe.
Home resort ven sông: Không gian sống hấp dẫn giới thượng lưuNgay khi xuất hiện, khái niệm home resort đã "lọt vào tầm ngắm" của tầng lớp siêu giàu (UHNWI - những cá nhân có tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên), nhất là các home resort ven sông, bởi những trải nghiệm sống cao cấp và giá trị đắt đỏ.
Coocaa sẵn sàng dẫn đầu ngành công nghiệp truyền hình Đông Nam ÁTự hào tuyên bố đã được chọn là một trong 12 thương hiệu tham gia vào các đối tác JBP của Lazada vào năm 2019, Coocaa dường như đã sẵn sàng trở thành người dẫn đầu ngành công nghiệp truyền hình Đông Nam Á, đặc biệt là tại Việt Nam. Nhất là khi sản phẩm AIoTV đã tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ.
Nhà đầu tư chọn second home vì lợi nhuận bền vữngNhiều chuyên gia nhận định trong năm 2020, thị trường second home Việt Nam sẽ tiếp tục bùng nổ, sánh ngang với Phuket (Thái Lan) hay Bali (Indonesia). Đặc biệt là Đà Nẵng, nơi được các nhà đầu tư đặt tên là “Bali Thứ Hai” của Đông Nam Á.