Tập đoàn Đèo Cả tăng cường hợp tác quốc tếTiếp nối trong kế hoạch hợp tác quốc tế để phát triển nhân lực lĩnh vực đường sắt, Tập đoàn Đèo Cả đã chủ trì kết nối hai đơn vị đào tạo về đường sắt hàng đầu của Việt Nam và Trung Quốc.
Tập đoàn Đèo Cả tìm kiếm thiết kế trạm dừng nghỉ ứng dụng BIM và công nghệ sốĐể thúc đẩy ứng dụng công nghệ số và mô hình thông tin xây dựng (BIM) trong lĩnh vực hạ tầng giao thông, Tập đoàn Đèo Cả phát động cuộc thi "Ứng dụng BIM và công nghệ số trong thiết kế trạm dừng nghỉ" tại các dự án Đèo Cả nghiên cứu đề xuất, đầu tư.
Xóa lệnh cấm ô tô đi qua Đèo CảSau khi hoàn thành khắc phục sự cố sạt lở hầm đường sắt Bãi Gió, cơ quan chức năng đã cho phép các loại ô tô được di chuyển qua cung đường Đèo Cả.
Công ty Hạ tầng giao thông Đèo Cả báo lãi 239 tỷ đồng nửa đầu nămLũy kế 6 tháng đầu năm 2024, Công ty cổ phần đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả (mã HHV) ghi nhận doanh thu hơn 1.503 tỷ đồng, tăng 30,56% so với cùng kỳ năm trước, lợi nhuận sau thuế gần 239 tỷ đồng.
Sạt lở bịt kín hầm ở Đèo Cả, đường sắt Bắc - Nam bị chia cắtHơn 100m3 đất đá đổ xuống hầm đường sắt, đoạn qua khu vực Đèo Cả (tỉnh Khánh Hòa) khiến tuyến đường sắt bắc - nam bị chia cắt.
Đèo Cả muốn sếp có học vị tiến sĩ, lập viện, mới đây viện chậm bảo hiểmTập đoàn Đèo Cả đề cao việc đào tạo nhân lực chất lượng cao, thành lập Viện Nghiên cứu - Đào tạo Đèo Cả nhưng việc này mới đây bị nêu chậm đóng bảo hiểm.
Vụ sạt lở hầm Bãi Gió: 3 phương án phân luồng sau lệnh cấm ô tô lên Đèo CảTừ chiều nay, tất cả ô tô sẽ không được vượt Đèo Cả để khắc phục sạt lở hầm đường sắt Bãi Gió. Đối với các loại xe không được đi hầm đường bộ Đèo Cả phải lựa chọn đường đi theo hướng dẫn.
Sạt lở hầm ở Đèo Cả: Thi công thông hầm như thế nào?Trong sáng 18/4, các lực lượng đã tiến hành khoan cắm neo dài 6m vào vị trí miệng hố sạt lở. Dự kiến ngày mai, các đơn vị sẽ bơm vữa xi măng từ đỉnh hầm qua các lỗ đã khoan.
Vụ sạt lở hầm ở Đèo Cả: Phát hiện một lỗ hổng mớiLãnh đạo đường sắt Phú Khánh cho biết đã tìm được phương án khắc phục điểm sạt lở trong hầm Bãi Gió (Khánh Hòa). Dự kiến công nhân mất khoảng 3-4 ngày để thông tuyến đường sắt Bắc - Nam.
Công bố nguyên nhân sạt lở bịt kín hầm đường sắt ở Đèo CảTheo lãnh đạo đường sắt Phú Khánh, nguyên nhân sạt lở tại hầm Bãi Gió (tỉnh Khánh Hòa) là do công trình được xây dựng lâu đời, đất đai phong hóa gây sạt, lở.
Phí qua hầm Đèo Cả thấp nhất 90.000 đồngBộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản về việc điều chỉnh mức phí qua hầm đường bộ Đèo Cả nối 2 tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa bắt đầu từ 0h ngày 1/4 tới đây.
Hầm Đèo Cả sẽ về đích sau 100 ngày đêmNgày 20/4, Công ty cổ phần đầu tư Đèo Cả đã phát động phong trào thi đua “100 ngày đêm vượt khó về đích” dự án xây dựng Hầm đường bộ qua Đèo Cả.