Bạn có hiểu ý nghĩa logo Ferrari?Hầu hết những ai quan tâm đến thế giới xe hơi đều biết logo hình chú tuấn mã tung vó của Ferrari, nhưng nguồn gốc xuất xứ và ý nghĩ của từng chi tiết trên logo thì không phải ai cũng rõ.
Khám phá ý nghĩa logo và bộ nhận diện mới của Hải PhátVới định hướng trở thành Nhà phát triển Bất động sản uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, Công ty Cổ Phần Đầu tư Hải Phát (MCK:HPX) vừa thực hiện tái nhận diện thương hiệu của mình để thích nghi với sự phát triển mới của thị trường.
Bạn biết gì về ý nghĩa logo của các “đại gia” công nghệ?Ngày nay đã có quá nhiều công ty nổi lên với những nhận diện thương hiệu không thể lầm lẫn, nhưng còn ít người biết về ý nghĩa đằng sau những biểu tượng đó.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Lư Dực Hiểu ăn mặc sành điệu, đọ sắc bên dàn mỹ nhân quốc tếNữ diễn viên Trung Quốc trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng khi xuất hiện tại sự kiện thời trang với phong cách khác lạ.
Sự lãng mạn, hào hoa trong 26 tác phẩm nhận giải ở cuộc thi tranh cổ độngTheo Ban Tổ chức, cuộc thi sáng tác tranh cổ động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô đã có 700 tác phẩm tham gia và có 26 tác phẩm đạt giải.
Tập đoàn Nagakawa công bố logo mớiThương hiệu điều hòa, gia dụng và thiết bị nhà bếp cao cấp Nagakawa công bố nhận diện mới với công chúng vào ngày 16/7 tại Landmark 81, TPHCM, ghi dấu hành trình mới sau hơn 22 năm.
Galaxy S25 Ultra chưa ra mắt, tin đồn về Galaxy S26 Ultra đã xuất hiệnTheo nguồn tin từ GSMArena, mẫu Samsung Galaxy S26 Ultra sẽ được trang bị công nghệ màn hình Color Filter on Encapsulation (CoE).
Hảo Hảo khuyến mại lớn với chương trình "24 năm vàng - Tặng triệu quà sang"Để tri ân khách hàng ủng hộ trong hơn 2 thập kỷ, Hảo Hảo tung chương trình khuyến mại lớn với tổng giá trị giải thưởng hơn 18,5 tỷ đồng.
Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mớiĐược sự cho phép của Bộ Thông tin và Truyền thông và phụng sự độc giả tốt hơn, từ ngày 2/11, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu một số chuyên mục.
Dấu ấn của mẫu đồng hồ Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2025Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2025 - Việt Nam cất cánh - là mẫu đồng hồ dành cho các doanh nhân Việt, vừa được ra mắt với sự hợp tác của Tập đoàn Frederique Constant và Công ty phân phối sản phẩm cao cấp LPD.
Trường Đại học Hùng Vương TPHCM ra mắt logo mớiLễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của Trường Đại học Hùng Vương TPHCM (DHV) diễn ra ấn tượng tại nhà hát Hòa Bình, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của trường để bước sang giai đoạn phát triển mới.