Thứ sáu, 09/09/2011 - 08:01

Việt Long, 14 năm - Một chặng đường

Sau 14 năm nỗ lực bền bỉ, Việt Long đã ngày càng phát triển lớn mạnh, khẳng định được chỗ đứng của mình trong thị trường điện máy.

Thương hiệu điện máy Việt Long lần đầu tiên ra mắt vào năm 1998. Nhìn lại ngày đầu thành lập, với cơ sở vật chất còn hạn chế, lực lượng lao động trong toàn công ty chưa đến 20 con người, mục đích kinh doanh chính của doanh nghiệp là phát triển và đưa thương hiệu điện máy Việt Long trở thành một thương hiệu gần gũi, có uy tín đối với người tiêu dùng.
 
Đến nay, Việt Long đã phát triển thành một tập thể lớn mạnh với gần 500 cán bộ, công nhân viên, sở hữu 5 Trung tâm điện máy với tổng diện tích mặt bằng bán lẻ trên 20.000m2 tại Hà Nội, cùng hệ thống phân phối sản phẩm phủ rộng tới trên 25 tỉnh thành phía Bắc. Giờ đây, giá trị của thương hiệu Việt Long không chỉ đo lường bằng vật chất mà còn thông qua cả giá trị từ niềm tin của người tiêu dùng.

Việt Long, 14 năm - Một chặng đường - 1

Nhớ lại những năm tháng đầu tiên, Việt Long chủ yếu tập trung kinh doanh vào hai mảng điện tử và điện lạnh. Trong suốt thời gian này, ban Lãnh đạo của công ty luôn trăn trở với tâm huyết mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm điện máy chất lượng cao của các hãng sản xuất có uy tín trên Thế giới nhưng lại có một mức giá hoàn toàn phù hợp cho mọi đối tượng tiêu dùng. Với bản lĩnh của những người làm kinh doanh giàu kinh nghiệm, thương hiệu điện máy Việt Long đã xuất hiện, tồn tại và phát triển bằng chính những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể Công ty.
 
Các sản phẩm điện tử, điện lạnh bán tại trung tâm đầu tiên của Việt Long trong những năm đầu thành lập đó đã mang theo cả những chuẩn mực quốc tế về chất lượng cũng như về cung cách phục vụ.
 
Sự thành công của thương hiệu điện máy Việt Long ngày nay không phải là may mắn ngẫu nhiên mà do những chiến lược kinh doanh đúng đắn từ những vị thuyền trưởng đầy cam đảm, chấp nhận bước chân vào thị trường bán lẻ điện máy đầy khốc liệt.
 
Từ những thành công ban đầu cùng niềm tin yêu của người tiêu dùng, Việt Long tiếp tục mở rộng kinh doanh 8 ngành hàng: điện tử, điện lạnh, gia dụng, kỹ thuật số, IT, điện thoại, âm thanh, nội thất trên nền diện tích hàng chục nghìn m2. Sau 14 năm nỗ lực bền bỉ, Việt Long đã phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế thương hiệu có uy tín trong thị trường điện máy của toàn miền Bắc, góp phần nâng cao niềm tin về chất lượng đối với khách hàng cũng như gửi gắm toàn bộ tâm huyết của người gây dựng nên thương hiệu.

Việt Long, 14 năm - Một chặng đường - 2

Sau 14 năm nỗ lực bền bỉ, Việt Long đã ngày càng phát triển lớn mạnh, khẳng định được chỗ đứng của mình trong thị trường điện máy. Việt Long đã xây dựng được một mạng lưới đại lý rộng khắp các tỉnh thành miền Bắc và dự kiến trong những năm tới sẽ đẩy mạnh thương hiệu sang khu vực miền Trung, miền Nam và quốc tế. Từ chỗ chỉ có một trung tâm điện máy nhỏ với diện tích hạn hẹp, nay Công ty đang dần phát triển, xây dựng thêm những trung tâm điện máy, bảo hành khang trang, hiện đại với tổng diện tích đầu tư lên tới hàng chục nghìn m2. Giờ đây, các sản phẩm điện máy thông qua hệ thống phân phối của Việt Long đã đến được với người tiêu dùng và liên tục được bình chọn vào giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, là giải thưởng dành cho thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam hội nhập quốc tế.

Việt Long, 14 năm - Một chặng đường - 3

Để không phụ lòng tin tưởng của những khách hàng thân thiết, Việt Long không ngừng đầu tư về nhân lực và vật lực, luôn trăn trở, đổi mới để có thể cung cấp được những sản phẩm điện máy chất lượng, giá cả hợp lý đi kèm với những chương trình khuyến mại thật sự cùng một hệ thống chăm sóc khách hàng và bảo hành chuyên nghiệp để thương hiệu điện máy Việt Long luôn là một thương hiệu tin cậy trong mỗi người tiêu dùng.

Việt Long, 14 năm - Một chặng đường - 4

Nhìn lại chặng đường 14 năm đã qua, tập thể lao động của công ty có quyền tự hào về mồ hôi công sức của mình, hàng trăm lao động của công ty đã góp phần xây dựng Việt Long không ngừng phát triển vững mạnh, phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng trong lĩnh vực điện máy, vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ điện máy uy tín hàng đầu.

Việt Long, 14 năm - Một chặng đường - 5

Thông qua thông điệp của công ty “ Sắm tiện nghi – Sống hiện đại”, Việt Long muốn gửi gắm tới mọi khách hàng không chỉ giới hạn trong những giá trị vật chất của sản phẩm mà còn ở những giá trị lớn lao hơn đó chính là sự mong muốn đem đến cho mỗi gia đình Việt Nam một cuộc sống ngày càng tiện nghi và hiện đại.
 
Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại của Việt Long xin xem tại: http://vietlongplaza.com.vn
Đáng quan tâm
Mới nhất