Tích lũy mỗi ngày tại MB với sản phẩm “ Tiết kiệm tích lũy thông minh”
Ngày 05/08/2013, MB chính thức cho ra mắt sản phẩm “Tiết kiệm tích lũy thông minh”. Đây là sản phẩm tiết kiệm có kỳ hạn dành cho khách hàng cá nhân dưới hình thức gửi tiền tăng gốc, định kỳ nộp tiền không giới hạn với lãi suất hấp dẫn và kênh gửi tiền đa dạng linh hoạt.
Sử dụng sản phẩm, khách hàng được lựa chọn kỳ hạn gửi tiền linh hoạt từ 3 tháng đến 24 tháng và được phép nộp thêm tiền/chuyển khoản tăng gốc vào tài khoản tiết kiệm tại bất cứ thời điểm nào có nhu cầu. Số tiền gửi góp tối thiểu ban đầu từ 2 triệu đồng với kỳ hạn 6,12,24 tháng và 5 triệu đồng với kỳ hạn 03 tháng và tối thiểu 1 triệu đồng cho các lần gửi tiếp theo.
Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm là lãi suất hấp dẫn. Cùng với đặc tính tương tự các sản phẩm tiết kiệm tích lũy là lãi suất thả nổi hoàn toàn theo thị trường, lãi suất sản phẩm “Tiết kiệm tích lũy thông minh” của MB còn được quy định lũy tiến theo các mức số dư tiền gửi tích lũy tăng dần trên tài khoản tiết kiệm tương ứng với từng kỳ hạn gửi, khoảng cách giữa các thang lãi suất lũy tiến nhỏ: từ dưới 10 triệu, từ 10 triệu đến 20 triệu, …. cho đến trên 50 triệu, cho phép Khách hàng tối ưu tiền lãi trên từng khoản tiền tích lũy tăng dần.
Sản phẩm “Tiết kiệm tích lũy thông minh” là lựa chọn tối ưu cho mọi nhu cầu tích lũy đa dạng của Khách hàng với sự thuận tiện và linh hoạt trong phương thức quản lý tài khoản và phương thức gửi tiền tăng gốc như: thông báo số dư tài khoản tự động qua số Mobile khách hàng đăng ký, truy vấn thông tin tài khoản miễn phí trên Internet (đối với khách hàng đăng ký gói eMB), giao dịch gửi tiền dễ dàng qua nhiều kênh tiện ích như: nộp tiền/chuyển khoản tại quầy giao dịch của MB, đặt lệnh chuyển tiền tự động theo định kỳ từ tài khoản thanh toán, chuyển khoản qua các kênh giao dịch trực tuyến: eMB, BankPlus hoặc qua hệ thống máy ATM trên toàn quốc.
Với định vị trở thành ngân hàng thuận tiện, luôn mang đến những sản phẩm tối ưu nhất cho khách hàng, MB thường xuyên nghiên cứu và cho ra những sản phẩm mới, đáp ứng tối đa nhu cầu của từng phân khúc khách hàng như các sản phẩm đã có mặt trên thị trường: Tiết kiệm số, tiết kiệm Quân nhân, tiết kiệm Như Ý
PV