1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Sẽ có 3 ngày vui chơi miễn phí cho người dân thành phố từ trước lễ 30/4

Trong 3 ngày liên tục từ 22 đến 24/4/2016, Khu A của Công viên 23/9 sẽ sở thành đại bản doanh sôi động hội tụ bởi hàng trăm trò chơi từ dân gian đến hiện đại, cộng hưởng với không khí mua sắm giảm giá tưng bừng của khoảng 50 nhãn hàng lớn hứa hẹn sẽ là điểm đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dân thành phố trước thềm lễ 30/4.

Thông tin mới nhất được ông Võ Hoàng Anh – Giám đốc Marketing Saigon Co.op, đơn vị chủ quản của 82 siêu thị Co.opmart, xác nhận sẽ phối hợp với khoảng 50 nhãn hàng nổi tiếng tại Việt Nam để tổ chức “Ngày hội khách hàng Co.opmart 2016” nhằm tri ân người tiêu dùng đã tin yêu và ủng hộ hệ thống siêu thị Co.opmart trong 20 năm qua và thiết thực chào mừng ngày lễ 30/4.

Sẽ có 3 ngày vui chơi miễn phí cho người dân thành phố từ trước lễ 30/4 - 1

Tại ngày hội, các em nhỏ sẽ thích thú với mô hình nông trại sữa Hà Lan của Frieshland Campina và các sản phẩm sữa của Abbott, Vinamilk. Các mẹ, các chị chắc chắn sẽ bị thu hút bởi mô hình trang trại rau sạch và công viên Unilever với rất nhiều hóa mỹ phẩm làm đẹp, hay các sản phẩm nhà bếp giảm giá mạnh của Supor hoặc các mặt hàng đặc biệt của Masan Town. Các anh sẽ có dịp tham gia các game mang dấu ấn “phái mạnh” của Sapporo, Heineken. Các bạn trẻ sẽ “khó rời” Coco Cola Truck, các boomerang clip độc đáo và khu Coke bệt. Riêng Pepsi cũng thiết kế gian hàng khá ấn tượng với nhiều trò chơi gây bất ngờ. Khu ẩm thực phục vụ khoảng 20 món ăn 3 miền do Co.opmart thực hiện và đặc biệt là có khu tập trung giảm giá nhiều sản phẩm thiết yếu.

Sẽ có 3 ngày vui chơi miễn phí cho người dân thành phố từ trước lễ 30/4 - 2

Đêm sân khấu hóa ngày 24/4 được truyền hình trực tiếp từ 20h30 trên kênh HTV9. Các ngôi sao hàng đầu như Mỹ Tâm, Quang Dũng, Uyên Linh, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Nhóm MTV và các ca nghệ sỹ, nhóm múa hàng đầu sẽ tham gia chương trình, cùng tái hiện hành trình “20 năm tận tâm phục vụ” của Co.opmart gắn liền với quá trình đổi mới và phát triển của ngành thương mại Thành phố.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm