1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Ra mắt dịch vụ “Chuyển tiền di động MoMo”

Sáng nay 9/7, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone (Vinaphone) đã phối hợp với Công ty cổ phần di động trực tuyến M-Service cho ra mắt dịch vụ “Chuyển tiền di động MoMo”.

Dịch vụ này nhằm mục đích mang tới cho người sử dụng một phương thức gửi tiền đơn giản và thuận tiện.

 

Đây cũng là sự hợp tác tiêu biểu giữa viễn thông - tài chính ngân hàng trong việc cung ứng dịch vụ gia tăng dành cho đối tượng chính là người dân ở các vùng sâu, vùng xa, từ đó đưa dịch vụ tài chính đến gần hơn với mọi khách hàng. Thời gian chuyển tiền nhanh chóng, thủ tục đơn giản, điểm giao dịch rộng khắp và hỗ trợ khách hàng kịp thời là những đặc trưng ưu việt của dịch vụ.
 
Ra mắt dịch vụ “Chuyển tiền di động MoMo”

 

Với dịch vụ “Chuyển tiền di động MoMo”, người gửi tiền có thể đến một điểm giao dịch MoMo nằm sát khu vực dân cư để chuyển tiền cho gia đình, bạn bè, đối tác với số tiền tối đa là 5 triệu đồng/ngày. Người nhận tiền sẽ đến điểm giao dịch MoMo gần nhất tại địa phương để nhận tiền. Mọi giao dịch nhận/gửi tiền đều được xác nhận qua tin nhắn SMS đến điện thoại của khách hàng. Khách hàng có thể gửi nhận tiền chỉ trong vòng 1 phút.

 

Với những khách hàng của Vinaphone đang sử dụng tài khoản MoMo, mọi việc còn đơn giản hơn. Các điểm giao dịch MoMo sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc nạp tiền và rút tiền khỏi tài khoản MoMo trong quá trình chuyển tiền. Khách hàng có thể tự gửi trực tiếp tiền cho người nhận qua tài khoản MoMo, và người nhận có thể ra các điểm giao dịch MoMo gần nhất để rút tiền ra khỏi tài khoản MoMo.

 

Đồng thời, khi sử dụng tài khoản MoMo trên SIM Vinaphone, khách hàng còn có thể thanh toán các dịch vụ viễn thông, điện, điện thoại, internet, vé máy bay… một cách đơn giản và nhanh chóng. Ví MoMo sẽ đóng vai trò như một công cụ trung gian để thực hiện các giao dịch chuyển tiền và thanh toán.    

 

Trong thời gian đầu tiên, Vietcombank và VinaPhone cùng M_Service sẽ cung cấp dịch vụ chuyển tiền di động MoMo tại 9 tỉnh phía Nam là TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Đồng Tháp.

 

Hiện đã có 900 điểm điểm giao dịch MoMo được xây dựng tại 9 tỉnh nêu trên. Sau thời gian triển khai thử nghiệm, dịch vụ dự kiến sẽ được triển khai tại toàn bộ các tỉnh phía Nam và mở rộng dần ra miền Trung và các tỉnh phía Bắc.
 
Chia sẻ thêm về dịch vụ “Chuyển tiền di động Momo”, đại diện VinaPhone cho biết: “Chuyển tiền di động MoMo là dịch vụ chuyển tiền phục vụ đối tượng chính là các người dân ở các vùng sâu, vùng xa, những người gặp khó khăn trong việc tiếp cận với các dịch vụ ngân hàng. Các điểm giao dịch MoMo phân phối trải dài trên cả nước sẽ là cánh tay nối dài để đưa dịch vụ tài chính, viễn thông đến gần hơn với người dân.. Với tiêu chí “Rẻ - Nhanh – An toàn”, chúng tôi mong muốn cung cấp một dịch vụ đơn giản và hiệu quả, đáp ứng nhu cầu chuyển tiền của người dân”.
 
Ra mắt dịch vụ “Chuyển tiền di động MoMo”

 

Phát biểu tại Lễ ra mắt, Ông Nguyễn Văn Tuân - Phó TGĐ Vietcombank bày tỏ sự chia sẻ và cảm ơn tới 2 đối tác đã đồng hành Vietcombank để triển khai chương trình. Ông cho rằng, với vị thế của mình (Vietcombank và Vinaphone), bằng nền tảng công nghệ tiên tiến, hiện đại, hệ thống mạng lưới rộng khắp cùng sự kết hợp hoàn hảo của M_Service, dịch vụ chuyển tiền di động MOMo sẽ đáp ứng được tốt nhu cầu của khách hàng . 

 

Từ một ngân hàng chuyên doanh phục vụ kinh tế đối ngoại, Vietcombank ngày nay đã trở thành một ngân hàng đa năng, hoạt động đa lĩnh vực, cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tài chính hàng đầu trong lĩnh vực thương mại quốc tế; trong các hoạt động truyền thống như kinh doanh vốn, huy động vốn, tín dụng, tài trợ dự án… cũng như mảng dịch vụ ngân hàng hiện đại: kinh doanh ngoại tệ và các công cụ phái sinh, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử … Trong định hướng chiến lược kinh doanh đến năm 2020, bên cạnh mảng bán buôn truyền thống, Vietcombank tiếp tục đẩy mạnh hoạt động bán lẻ, hướng tới là ngân hàng hàng đầu về dịch vụ bán lẻ trên thị trường, đồng thời tiếp tục phát huy mọi lợi thế, phát triển theo chiều sâu, lấy chất lượng và thực chất làm trọng, hướng tới phát triển hiệu quả và bền vững.

 

Đặng Thành

   

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm