1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Pico nỗ lực hành động vì quyền lợi người tiêu dùng

Ngày 6/3/2013, lễ khai mạc chương trình Tháng hành động Vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2013, của UBND TP Hà Nội đã chính thức diễn ra tại Siêu thị điện máy Pico - 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhân dịp này, Pico tổ chức đợt khuyến mại lớn với nhiều chương trình ưu đãi giảm giá và quyền lợi thiết thực dành cho khách hàng, kéo dài từ ngày 1/3 đến 31/3/2013.

Chương trình ‘Tháng hành động Vì quyền lợi người tiêu dùng’ đã trở nên khá quen thuộc với người tiêu dùng thủ đô trong những năm trở lại đây. Chương trình do UBND thành phố Hà Nội giao cho Sở Công thương trực tiếp chủ trì nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về các quyền của mình, thông qua đó góp phần đưa các quy định của Luật bảo vệ người tiêu dùng vào đời sống xã hội.

Chương trình bao gồm một loạt các sự kiện: Tổ chức mít tinh nhân ngày Quyền của người tiêu dùng thế giới (15/3); Tổ chức “Tuần bán hàng vì người tiêu dùng” tại các trung tâm thương mại, siêu thị; Tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại các doanh nghiệp, quận, huyện trên địa bàn.

Pico nỗ lực hành động vì quyền lợi người tiêu dùng

Là doanh nghiệp đã đồng hành cùng chương trình trong suốt 3 năm qua, năm nay Pico tiếp tục vinh dự được lựa chọn là đơn vị tổ chức diễn ra Lễ Mít tinh kỷ niệm ngày “Quyền lợi người tiêu dùng quốc tế” và là một trong những điểm bán hàng của sự kiện ‘Tháng bán hàng Vì người tiêu dùng’.

Để khởi động cho chương trình lớn của năm, Pico đã sớm triển khai một loạt các hoạt động khuyến mại, giảm giá và các dịch vụ ưu đãi thêm cho người tiêu dùng nhằm đem lại những quyền lợi thiết thực nhất cho khách hàng. Cụ thể: trong 03 ngày (8,9 &10/3/2013) Pico dành tặng 830 điện thoại Nokia 1280 cho khách mua hàng có hóa đơn trị giá từ 2 triệu đồng trở lên.

Pico nỗ lực hành động vì quyền lợi người tiêu dùng

Ngoài ra, Pico còn tổ chức nhiều nội dung hỗ trợ, chăm sóc khách hàng khi mua sắm tại các trung tâm mua sắm của mình như: tặng thêm 1 năm bảo hành cho khách hàng mua sản phẩm trong tháng 3, phát  tặng 2000 phiếu bảo dưỡng điều hòa miễn phí cho điều hòa, tăng thời gian đổi hàng lên đến 30 ngày, miễn phí vận chuyển trong vòng 100 km, nhận bảo hành laptop tại nhà…

Pico nỗ lực hành động vì quyền lợi người tiêu dùng

Cũng nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình “Tháng Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng”, Pico kết hợp cùng ngân hàng Vietinbank triển khai chương trình “Hot Friday ++” để giảm giá thêm cho khách hàng. Theo đó, vào các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật của năm 2013, khách hàng sẽ được giảm giá thêm 5% khi thanh toán qua thẻ Vietinbank tại hệ thống siêu thị Pico.

Bên cạnh đó, website Pico cũng là địa chỉ quen thuộc dành cho các khách hàng bận rộn nhưng vẫn muốn tham gia vào những chương trình khuyến mại tại Pico. Nhân dịp “Tháng Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng”, kênh bán hàng online của Pico cũng triển khai một loạt các chương trình khuyến mại giảm giá cho khách mua hàng trực tuyến, khách hàng chỉ cần truy cập vào địa chỉ: www.pico.vn để biết thêm chi tiết.

“Năm nay đã là năm thứ ba Pico tham gia vào chương trình với vai trò là nhà tài trợ chính với nhiều hoạt động tham gia trực tiếp cùng ban tổ chức cũng như cam kết thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các yêu cầu, tiêu chí của chương trình đặt ra. Và trên thực tế thì đây đã trở thành chương trình thường niên của Pico vào tháng 3 hàng năm. Mục tiêu chương trình luôn là cái đích để Pico phải phấn đấu song cũng là cơ hội để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng được tốt hơn, từ đó duy trì được niềm tin của khách hàng dành cho mình” - ông Trịnh Đức Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Pico chia sẻ.