“Ông lớn” truyền hình SCTV vươn mạnh ra Hà Nội

Là một doanh nghiệp viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, nhưng hẳn ai cũng rõ, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận mới là sân nhà và là thị trường chính của SCTV trong quá trình hình thành và phát triển.

Tuy nhiên, sau 23 năm khẳng định vị thế là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và truyền thông hàng đầu cả nước, SCTV dần dần mở rộng thị phần ở các tỉnh phía Bắc, trong đó đặt trọng tâm là Hà Nội và các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ.

“Ông lớn” truyền hình SCTV vươn mạnh ra Hà Nội - 1

Lấn sân ra Hà Nội bằng ưu thế chất lượng

Để “vươn dần” tầm ảnh hưởng của ông lớn viễn thông ra khu vực trọng điểm này, SCTV không tiếc công sức đầu tư vào hạ tầng và nhân lực để phát triển mạnh nền tảng cung cấp dịch vụ chất lượng đỉnh cao cho người tiêu dùng Thủ đô. Đây là một trong những chiến lược trọng tâm của SCTV trong quý 3.2016 để hoàn thành mục tiêu đến cuối năm 2016 đạt độ phủ sóng 100% trên địa bàn Hà Nội, được người dân hài lòng về giá cước cũng như tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của SCTV.

Tuy nhiên, cạnh tranh ở thị trường truyền thống của VTVCab, HCATV, K+, VTC , MyTV… không phải là điều dễ dàng. Với ưu thế chất lượng truyền hình đỉnh cao và số lượng kênh khủng, trên 170 truyền hình trong nước và nước ngoài (trong đó có trên 50 kênh HD), nội dung chuyên biệt theo từng chủ đề, tiêu chí kênh rõ ràng, SCTV vẫn tự tin là dịch vụ truyền hình cáp hàng đầu được khách hàng lựa chọn.

SCTV đang phát sóng trực tiếp Giải Bóng đá Ngoại Hạng Anh EPL

Trong thương vụ giành giật bản quyền giải bóng đá ngoại hạng Anh giữa các đơn vị truyền hình trả tiền thì có lẽ ông lớn truyền hình cáp SCTV là đơn vị kín tiếng nhất. Trong suốt quá trình đàm phán, SCTV không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào về thương vụ bản quyền EPL. Thay vào đó, trong im lặng, giải bóng đá này vẫn đang được truyền hình trực tiếp trên hệ thống các kênh thể thao SCTV như: Ssport, SCTV15 và SCTV thể thao HD. Có lẽ, với cương vị là một đơn vị truyền hình cáp lớn nhất, luôn dẫn đầu thị phần truyền hình trả tiền nên SCTV đã nghĩ rằng: “EPL là một trong những nội dung đặc sắc, luôn có trong kho nội dung khổng lồ, phong phú của SCTV để phục vụ khán giả”.

Đến hẹn lại lên, SCTV lại mang đến cho hàng vạn người hâm mộ những trận đấu đỉnh cao
Đến hẹn lại lên, SCTV lại mang đến cho hàng vạn người hâm mộ những trận đấu đỉnh cao

Bên cạnh đó, Truyền hình cáp SCTV là đơn vị giữ bản quyền phát sóng độc quyền các giải đấu Serie A, Bundesliga, Emirates FA Cup , Ligue 1, Capital One Cup… và các giải đấu cúp hàng đầu Nam Mỹ. SCTV cũng là đơn vị tiên phong trong việc đa dạng hóa nội dung Thể thao với các chương trình như đấu vật biểu diễn WWE, quần vợt WTA, quyền anh CSI… Đây là một trong những tiêu chí khẳng định nội dung vượt trội của SCTV, mang tới món ăn tinh thần chất lượng, giải trí đỉnh cao cho khách hàng.

Giá cả ưu đãi là nhân tố tiên quyết

Bên cạnh việc phát triển nội dung các kênh chương trình đặc sắc, chuyên biệt, các gói cước ưu đãi dành riêng cho khách hàng Hà Nội cũng là một trong những ưu thế giúp SCTV phát triển mạnh thị trường.

Cụ thể trong quý 3/2016, khách hàng trong khu vực Hà Nội lắp đặt dịch vụ SCTV sẽ được nhận ưu đãi khủng và nhiều quà tặng hấp dẫn:

Khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói Truyền hình KTS và Internet SCTV chỉ từ 180.000 đồng/ tháng; được trang bị không giới hạn đầu thu KTS SD, HD; trang bị miễn phí modem, wifi. Đối với mới và khách hàng chuyển mạng có cơ hội mua 1 tặng 1, sử dụng truyền hình KTS chỉ từ 50.000 đồng/ tháng, nhận ngay nón bảo hiểm cao cấp hoặc voucher sữa trị giá 300.000 đồng.*

SCTV đặt mục tiêu sẽ cải thiện các gói dịch vụ phong phú về số lượng kênh, đảm bảo tín hiệu truyền dẫn chất lượng cao và mức phí thấp nhất trên thị trường hiện nay, nhằm thực hiện mục tiêu đẩy nhanh lộ trình số hóa truyền hình của Chính phủ và phổ cập dịch vụ truyền hình độ nét cao HD trong xã hội và đặc biệt là tại Hà Nội. Thế mạnh của SCTV là lấy công nghệ làm nền tảng, hạ tầng mạng cáp của SCTV được đầu tư với công nghệ và tiêu chuẩn của châu Âu, đảm bảo chất lượng các dịch vụ đa phương tiện truyền thông - viễn thông tốc độ cao.

Có thể thấy rằng, bằng chiến thuật hợp lý, SCTV đã “đặt một chân” khá vững chắc tại thị trường miền Bắc, phá thế độc quyền của các nhà dịch vụ phía Bắc. Sự có mặt của SCTV đã làm tăng tính cạnh tranh cho thị trường truyền hình trả tiền miền bắc nói chung và Hà Nội nói riêng, đưa giá truyền hình trả tiền “về mặt đất”. Nhìn chung, người có lợi nhất chính là khách hàng, chỉ cần có lựa chọn hợp lý, bạn sẽ có trải nghiệm truyền hình chất lượng với các giá phải chăng.

*Chính sách ưu đãi áp dụng khác nhau cho từng đối tượng khách hàng. Chi tiết liên hệ Tổng đài 19001878 (1.000đ/phút) hoặc truy cập website: sctv.com.vn