TPHCM:
Mercedes-Benz ra mắt thương hiệu xe tải FUSO tại Việt Nam
(Dân trí) - Ngày 9/10, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức ra mắt thương hiệu xe tải FUSO tại thị trường Việt Nam với bộ máy điều hành và nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới.
Mercedes-Benz sẽ là đơn vị độc quyền nhập khẩu, lắp ráp và phân phối xe tải FUSO tại Việt Nam. Buổi lễ ra mắt thương hiệu có sự góp mặt của các quan chức cấp cao từ Daimler Trucks Asia, ban lãnh đạo Mercedes-Benz Việt Nam và 250 vị khách quý đến từ chính phủ Việt Nam, các đối tác kinh doanh và giới truyền thông.
Sau hơn 80 năm hình thành và phát triển, thương hiệu FUSO đã tạo được danh tiếng về chất lượng, sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và dịch vụ khách hàng tận tình. Mitsubishi Fuso Truck and Bus Corporation (MFTBC) đến từ Nhật Bản, một trong những nhà sản xuất xe thương mại hàng đầu châu Á, là một thành viên của Daimler Truck Asia (DTA). Kể từ tháng 7/2014, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức trở thành đơn vị độc quyền nhập khẩu, lắp ráp và phân phối xe tải FUSO tại thị trường Việt Nam.
Tiến sĩ Albert Kirchmann, Chủ tịch & Giám đốc điều hành MFTBC và Chủ tịch Daimler Truck Asia, phát biểu: “Tôi có niềm tin vào sự phát triển kinh doanh mạnh mẽ tại Việt Nam với tiềm năng rất lớn trong những năm tới. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh xe du lịch, Mercedes-Benz có cơ sở để bảo đảm cho sự thành công cho thương hiệu FUSO. MFTBC sẽ hợp tác và hỗ trợ Mercedes-Benz Việt Nam để đạt được vị thế tốt hơn trong thị trường xe tải đầy cạnh tranh.”
Ông Michael Behrens, tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Kinh doanh xe tải là một cơ hội lớn. Chúng tôi chấp nhận thử thách, tham gia vào cuộc đua giành thị phần với sự góp mặt của rất nhiều đối thủ mạnh, đồng thời giúp doanh nghiệp của chúng tôi phát triển bền vững lâu dài hơn. Xe tải trong tương lai sẽ là trụ cột thứ hai của MBV bên cạnh mảng kinh doanh xe du lịch đã rất thành công.”
Đúng với giá trị cốt lõi “Đồng hành cùng bạn phát triển”, FUSO mang đến cho khách hàng những chiếc xe tải bền bỉ, đáng tin cậy với tổng chi phí sở hữu (TCO) tối thiểu. Giá trị cốt lõi trên được cấu thành từ bốn yếu tố: Chất lượng tin cậy, Thiết kế vững chắc và đa chức năng, Hiệu quả kinh tế cao và Dịch vụ tận tâm.
Theo sát với giá trị cốt lõi “Đồng hành cùng bạn phát triển”, FUSO luôn cam kết để mang tất cả lợi ích đến với các khách hàng, đại lý, nhân viên, cổ đông của công ty và đến với cộng đồng.
Phú Long