Kết quả Chương trình “Tiện lợi với bộ đàm Kenwood, tiện nghi với quà tặng JVC” sau 2 tháng triển khai
Sau 2 tháng triển khai chương trình “ Tiện lợi với bộ đàm Kenwood, Tiện nghi với quà tặng JVC” của Kenwood đã thu hút được nhiều khách hàng tham gia tại Hà Nội và TP.HCM.

Từ ngày gia nhập thị trường máy bộ đàm tại Việt Nam, Kenwood đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm phù hợp với môi trường làm việc năng động, điều kiện thời tiết tại Việt Nam: nhỏ gọn, rắn chắc, tầm hoạt động xa, âm thanh nghe to, rõ ràng, sử dụng trực quan đơn giản, mạnh mẽ. Trong thời gian sắp tới, Kenwood tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh để giữ vững thị phần. Bên cạnh đó, hãng cũng đặt ra kỳ vọng doanh số bán hàng trong hai năm tới tăng trưởng ít nhất gấp hai lần so với doanh số hiện tại. Trong những năm vừa qua, hoạt động kinh doanh đã gặt hái được kết quả khá tốt. Để có được kết quả tăng trưởng tốt đòi hỏi hội tụ nhiều yếu tố như: năng lực lãnh đạo công ty, chiến lược phát triển và cam kết với khách hàng, thông qua các hoạt động đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ mới nhất vào sản phẩm giúp tăng khả năng kết nối của người dùng, tạo nên điểm vượt trội của sản phẩm và sự tiện dụng, tiếp tục đưa thêm nhiều sản phẩm mới vào thị trường Việt Nam, nâng cao sự phong phú về sản phẩm, nhằm đáp ứng tốt hơn cho mọi nhu cầu của người dùng trên thị trường, xúc tiến các hoạt động quảng cáo, khuyến mại…đưa máy bộ đàm Kenwood từng bước trở thành một thương hiệu đứng đầu tại thì trường Việt nam tròng vòng 2 năm tới.

Hiện chương trình vẫn đang tiếp tục diễn ra đến hết 28/5/2012, vẫn còn 14 chiếc LCD JVC 32 inchs, 5 máy quay phim JVC và hàng trăm áo thun, túi xách đang chờ đón khách hàng may mắn. Cơ hội trúng thưởng lớn hoàn toán nằm trong tầm tay của khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về chương trình xin vui lòng xem trên tờ rơi hoặc bấm vào đây.