DongA Bank không ngừng nỗ lực đem lại tiện ích cho chủ thẻ Đa Năng
Mặc dù đã là một trong những ngân hàng thương mại có sự đầu tư dày dạn về thẻ và đây cũng được xem là thế mạnh của DongA Bank hiện nay, song để có thể làm hài lòng “thượng đế” DongA Bank không ngừng nỗ lực đem lại tiện ích tốt nhất cho chủ thẻ.
Gia tăng tiện ích
Trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam, DongA Bank là ngân hàng đi đầu trong việc triển khai các dịch vụ ngân hàng hiện đại, đáp ứng nhu cầu thiết thực cho cuộc sống hàng ngày. Tính đến nay, Thẻ Đa năng Đông Á được xem là loại thẻ cung cấp nhiều tiện ích nhất cho người sử dụng, từ các tiện ích cơ bản trong giao dịch đến các tiện ích hiện đại qua các kênh giao dịch tự động và ngân hàng điện tử. Thế nhưng, theo ông Trần Phương Bình, Tổng giám đốc DongA Bank, để có thể làm hài lòng các chủ thẻ đòi hỏi tiếp tục có sự đầu tư cả về công nghệ lẫn dịch vụ trong thời gian tới.
DongA Bank vừa phát hành mẫu mới thẻ Đa năng Đông Á trên toàn hệ thống 240 chi nhánh, phòng giao dịch. Về hình thức, Thẻ Đa năng Đông Á vẫn sử dụng màu xanh – màu sắc chủ đạo của thương hiệu DongA Bank. Giống thẻ cũ, mặt trước thẻ bao gồm các thông tin như: logo DongA Bank, VNBC, vị trí số thẻ, ngày hiệu lực, tên chủ thẻ. Mặt sau là khung chữ ký, vạch từ, các điều khoản về chữ ký. Tuy nhiên, với thiết kế mới, Thẻ Đa năng Đông Á mang diện mạo hiện đại, sang trọng hơn với màu sắc và họa tiết sinh động, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo sự gần gũi, thân thiện với khách hàng. Thẻ Đa năng Đông Á theo mẫu mới dành cho các khách hàng mới đến giao dịch tại Donga và khách hàng cũ có nhu cầu làm lại thẻ (trường hợp thẻ cũ bị hư, mất hoặc hết thời hạn sử dụng).
Không ngừng đầu tư
Không dừng lại ở đó, nhằm thể hiện năng lực vượt trội về công nghệ của mình, DongA Bank còn tích hợp các tính năng ưu việt của Thẻ Đa năng để phát triển thêm nhiều loại thẻ dành cho các đối tượng khác nhau như: Thẻ Tín dụng, Thẻ CK Card, Thẻ Hưu trí, Thẻ liên kết sinh viên, Thẻ bác sỹ Dr card…Các loại thẻ ưu việt này đã thực sự mang đến tiện ích cao nhất cho mọi đối tượng người dân Việt Nam sử dụng các dịch vụ ngân hàng, đồng thời góp phần bổ sung và làm hoàn hảo hơn các dòng sản phẩm thẻ tại thị trường Việt Nam. Tính đến nay, DongA Bank đã trở thành ngân hàng có số lượng thẻ phát hành đạt kỷ lục trong hệ thống ngân hàng thương mại với 6 triệu thẻ. Điều này đồng nghĩa với 6 triệu niềm tin trao gửi cho ngân hàng, nhờ vào việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ để khách hàng có thể thực hiện quản trị tài chính cá nhân một cách hiệu quả và thuận tiện nhất. Ông Bình cho rằng, với DongA Bank, 6 triệu khách hàng chính là tài sản lớn nhất mà ngân hàng đang nắm giữ, hơn bất kỳ các số liệu số học nào, như lợi nhuận, tổng tài sản, vốn điều lệ… Vì thế, để gia tăng thêm số lượng khách hàng sử dụng thẻ, DongA Bank từng bước quy hoạch, đầu tư thêm số lượng máy ATM cũng như đa dạng dịch vụ.
Với 240 Chi nhánh, Phòng giao dịch, điểm giao dịch 24h trên 55 tỉnh thành cùng với 1.400 máy ATM và 1500 điểm chấp nhận thanh toán bằng Thẻ - POS, thương hiệu DongA Bank không chỉ phủ kín rộng khắp ở thành thị, mà còn xuất hiện ở nông thôn, vùng cao, vùng xa… trong nỗ lực đưa sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với mọi người dân Việt Nam. Ngoài ra, với việc kết nối thành công giữa VNBC (hệ thống do DongA Bank sáng lập) với các hệ thống như Smartlink – Banknet, hàng triệu chủ thẻ Đa năng Đông Á có thể có thể dễ dàng giao dịch và thực hiện các tiện ích thanh toán khác tại hàng chục triệu điểm chấp nhận ATM- POS trên cả nước. Nhưng để gia tăng tiện ích cho chủ thẻ, ông Bình cho biết, trong tháng 7 này, DongA Bank tiếp tục nhập 50 máy ATM.
“Trong năm 2012, DongA Bank sẽ tiếp tục nghiên cứu phát triển các tính năng tài chính đi kèm theo thẻ Đa năng, giữ vững thương hiệu thẻ ATM có nhiều tiện ích nhất trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó DongA Bank cũng sẽ đẩy mạnh giới thiệu, truyền thông về các tính năng tiện ích và hướng dẫn sử dụng đến khách hàng để mọi đối tượng khách hàng đều hiểu về tiện ích cộng thêm của thẻ và lựa chọn tiện ích phù hợp cho mình cũng như quan tâm đảm bảo chất lượng phục vụ của các dịch vụ liên quan đến thẻ (khâu phát hành thẻ, an toàn hệ thống ATM-POS, khâu xử lý phát sinh thẻ..) để khách hàng hoàn toàn yên tâm, thuận tiện khi chọn sử dụng thẻ Đa năng Đông Á” ông Bình chia sẻ.
Tổng giám đốc DongA Bank còn cho rằng, khi đã có số lượng khách hàng ổn định ngân hàng mới có thể cung cấp được dịch vụ cho khách hàng, không phải mất công tìm kiếm. Đây chính là lợi thế mà DongA Bank có được, với hơn 6 triệu chủ thẻ hiện nay.
Thùy Vân