1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Cơ hội trúng xe hơi khi mua sắm tại Vinatexmart

Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 12, Vinatexmart thực hiện chương trình khuyến mãi “Tưng bừng sinh nhật – trúng giải xe hơi” thực hiện từ 29/8 – 10/10.

Vinatexmart là một trong những hệ thống siêu thị hàng đầu Việt Nam, sau 12 năm thành lập và phát triển không ngừng đến nay Vinatexmart đã có 58 điểm bán hàng trải dài trên 26 tỉnh thành của cả nước. Nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ 12 (10/10/2001 – 10/10/2013) và tri ân khách hàng đã đồng hành cùng sự phát triển của Vinatexmart trong suốt thời gian qua. Vinatexmart thực hiện chương trình khuyến mãi “Tưng bừng sinh nhật – trúng giải xe hơi”.
 
Cơ hội trúng xe hơi khi mua sắm tại Vinatexmart

 

Theo đó, chỉ với hóa đơn mua sắm từ 300.000đ hoặc hóa đơn có 100.000đ sản phẩm của công ty Unilever, P&G, Vinamilk, hoặc công ty dầu Cái Lân; khách hàng được nhận 1 phiếu bốc thăm may mắn, có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 500 giỏ quà trị giá từ 300.000đ – 800.000đ, 36 máy giặt Sanyo 6.8kg, 36 tủ lạnh Sanyo 180 lít, 36 tivi LG Led 32 inch và 1 giải đặc biệt xe ô tô Chevrolet Lacetti.

 

Chương trình được tổ chức trên toàn hệ thống siêu thị của cả nước từ ngày 29/8-10/10/2013 với tổng kinh phí lên đến 16 tỷ đồng. Chương trình được tài trợ từ các nhà cung cấp hàng đầu hiện nay như: Unilever, P&G, Vinamilk, công ty dầu Cái Lân và trên 300 nhà cung cấp cùng đồng hành.
 
Cơ hội trúng xe hơi khi mua sắm tại Vinatexmart

 

Không chỉ có cơ hội trúng thưởng xe hơi và các giải thưởng giá trị khác, khách tham quan mua sắm tại siêu thị Vinatexmart  trong dịp này còn được mua sắm nhiều mặt hàng với mức giảm giá hấp dẫn 50%, chương trình diễn ra liên tiếp trong 3 đợt từ ngày 29/8 – 10/10 và chương trình “Ngày Vàng Hàng Việt”: đợt 1 ngày 2/9 với giá chỉ 10.000, đợt 2 ngày 10/10 với giá chỉ 20.000đ.

 

Hệ thống Vinatexmart thành lập ngày 10/10/2001 - là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam, chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang, hàng thực phẩm công nghệ, thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm, hàng gia dụng, quà lưu niệm, đồ chơi trẻ em…trong đó ngành hàng Dệt may là ngành hàng chủ lực. Sau 12 năm hoạt động đến nay Vinatexmart đã có 58 điểm bán hàng trải dài trên 26 tỉnh thành của cả nước. Trong đó bao gồm 38 siêu thị kinh doanh tổng hợp, 8 cửa hàng thời trang và 12 đại lý thời trang. Song hành cùng vinatexmart có trên 1.000 nhà cung cấp với 60.000 mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày của người tiêu dùng.
 
Cơ hội trúng xe hơi khi mua sắm tại Vinatexmart

 

Với phương châm “Đồng hành cùng hàng Việt”, Vinatexmart luôn đặt mục tiêu phát triển thị trường thời trang nội địa là nhiệm vụ cốt lõi. Vinatexmart từng bước tìm kiếm, khai thác thị trường hàng dệt may thời trang và giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm dệt may thời trang của các đơn vị thành viên trực  thuộc Tập Đoàn Dệt may Việt Nam cũng như các nhà cung cấp thời trang trong nước nhằm góp phần giải quyết việc làm cho công nhân và phát triển thương hiệu Việt. Đến hiện nay, vinatexmart tự hào đã có 4 nhãn hàng thời trang riêng của mình với Roni – thời trang dành cho nam, Dora – thời trang dành cho nữ, Suri – thời trang dành cho trẻ em, Vf – các chủng loại chăn, draf gối, …với chất lượng tốt, giá cả đáng tiền được đông đảo khách hàng đón nhận….

 

Ngày 10/10/2012, Vinatexmart đã chính thức ra mắt hình ảnh nhận diện thương hiệu mới với hình ảnh Logo là biểu tượng hoa sen bừng nở mang tính truyền thống của dân tộc Việt. Cùng với đó, hoa sen có 6 cánh hoa đa sắc màu vừa thể hiện tính năng động, trẻ trung, thời trang vừa mang lại hình ảnh thân thiện, tận tâm và chu đáo. 

 

Ngoài mục tiêu kinh doanh, Vinatexmart còn tích cực tham gia cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thông qua các hoạt động: tham gia hội chợ “Tôn vinh hàng Việt’ 2013, bán hàng lưu động tại khu công nghiệp, đưa hàng Việt về nông thôn,…Hàng năm, Vinatexmart còn tham gia chương trình bình ổn giá do UBND TP. HCM phát động. Bên cạnh đó, Vinatexmart luôn nỗ lực không ngừng, từng bước hoàn thiện, luôn quan tâm chăm sóc khách hàng tạo sự tin tưởng ủng hộ đối với người tiêu dùng và đối tác.

 

Sau 12 năm thành lập và không ngừng phát triển, Vinatexmart ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường. Vinatexmart phấn đấu trở thành tập đoàn bán lẻ hàng đầu ngành Dệt may và nằm trong top 2 của Hệ thống bán lẻ Việt Nam.

 

K.Hoàng