Bridgestone Việt Nam: “Lắng nghe bằng trái tim và thể hiện bằng hành động”

“Lắng nghe bằng trái tim và thể hiện bằng hành động” những món quà có ý nghĩa không chỉ về vật chất mà còn là sự chia sẻ có ý nghĩa của Bridgestone Việt Nam được các em nhỏ đón nhận trong không khí ấm áp.

“Hoạt động kinh doanh không nhằm mục đích chỉ sinh lợi nhuận mà quan trọng nhất là sản xuất ra những sản phẩm chất lượng phụ vụ nhu cầu xã hội, gắn liền với các hoạt động văn hóa, giáo dục. Lợi nhuận là sản phẩm xã hội mạng lại, vì vậy làm kinh tế phải tái đầu tư vào xã hội”, ông Motoki Nagasawa, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam đã nhắc đến triết lý này như một niềm tự hào của nhân viên Bridgestone trong khuôn khổ Hội nghị khách hàng thường niên với chủ đề “Chia Sẻ Để Thành Công” tại Thành phố Nha Trang ngày 24/8 vừa qua với sự tham dự của gần 200 khách mời đến từ hơn 80 đại lý của Bridgestone Việt Nam trên khắp cả nước.
 
Trải qua 82 năm hình

 

Trải qua 82 năm hình  thành và phát triển, trở thành công ty cao su và lốp xe lớn nhất trên thế giới, ngay khi có mặt tại Việt Nam vào năm 2008 đến nay, với sứ mệnh “Phục Vụ Xã Hội với Chất Lượng Tuyệt Hảo”, bên cạnh những thành công của hoạt động kinh doanh khi chiếm tới trên 50% thị phần lốp xe tại Việt nam, Bridgestone luôn chú trọng tới các hoạt động công tác xã hội trong đó có 3 nhóm hoạt động chính: vì môi trường; vì an toàn và vì cộng đồng.

 

Với tinh thần chủ đạo “vì môi trường”, Bridgestone đã và đang không ngừng phát triển và áp dụng các biện pháp “Giảm thiểu lượng khí thải CO2”. Minh chứng gần đây nhất là dòng sản phẩm ECOPIA - một sự kiết hợp tuyệt hảo giữa các công nghệ, vừa tiết kiệm nhiên liệu và vừa thân thiện với môi trường - được Bridgestone giới thiệu ra thị trường. “Vì an toàn” cũng được Bridgestone chú trọng hàng đầu. Những thông tin cơ bản về lốp xe – được ví như đôi chân của con người- là cái gốc để điều phối các hoạt đông;  hướng dẫn cách xử lý các tình huống lái xe sinh động, thân thiện qua các chương trình “Lăn bánh an toàn” “Vì cộng đồng an toàn” hay hòa giọng cùng các bác tài trên khắp các nẻo đường trong chương trình “Lăn bánh an toàn VOV giao thông” được Bridgestone Việt Nam thực hiện mang lại những thông tin thiết thực cho cộng đồng. Và chuỗi các các hoạt động xã hội “vì cộng đồng” cũng được thực hiện liên tục qua các hoạt động thiện nguyện, trao tặng học bổng hỗ trợ sinh viên nghèo vượt khó, thăm hỏi hỗ trợ người già neo đơn, các mái ấm tình thương...
 
Trải qua 82 năm hình

 

Và hoạt động công tác xã hội vì cộng đồng đã được thực hiện ngay trong ngày đầu tiên trong khuôn khổ hai ngày hội nghị thường niên lớn nhất trong năm. Cùng với các quý  đại lý, đại diện Bridgestone Việt Nam đã tới thăm và tặng quà tại Trung tâm bảo trỡ xã hội Khánh Hòa. Đây là nơi nuôi dưỡng các em nhỏ, cụ già có hoàn cảnh đặc biệt. Có em bé mồ côi cả cha mẹ, có em bé bị bỏ rơi từ khi được sinh ra; có cha mẹ đang trong thời gian chấp hành hình phạt tù tại trại giam, không còn người nuôi dưỡng; trẻ em nhiễm HIV/AIDS thuộc hộ gia đình nghèo… “Lắng nghe bằng trái tim và thể hiện bằng hành động” những món quà có ý nghĩa không chỉ về vật chất mà còn là sự chia sẻ có ý nghĩa của Bridgestone Việt Nam được các em nhỏ đón nhận trong không khí ấm áp.

 

Ông Motoki Nagasawa cho rằng “Bridgestone Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn Bridgestone Nhật Bản, được thành lập cách đây 82 năm, hiện đang là công ty sản xuất cao su và lốp xe lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của Bridgestone được bán đến hơn 150 quốc gia và khu vực. Những thành công của Bridgestone Việt Nam thời gian qua có sự đóng góp rất lớn của các đại lý trên cả nước. Sự gắn kết tin tưởng giữa các đại lý với Bridgestone Việt Nam hay sự gắn kết giữa các đại lý với nhau sẽ tạo thành sức mạnh để người sử dụng xe, gia đình và các bác tài chuyên nghiệp có cơ hội sử dụng những sản phẩm lốp ô tô chất lượng, đúng cách, an toàn. Và chúng tôi cũng sẽ sát cánh để cùng thực hiện cam kết tiếp tục kế thừa sứ mệnh “Phục Vụ Xã Hội với Chất Lượng Tuyệt Hảo” từ nhà sáng lập tập đoàn - ngài Shojiro Ishibashi”.

 

www.bridgestonevn.com.vn