1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Bất động sản Phú Mỹ Hưng chiếm ưu thế trên thị trường khu Nam quý 1 và 2

Hơn 2 tháng sau công bố chào bán đợt 1, ngày 25/5, công ty Phú Mỹ Hưng (PMH) tiếp tục đưa ra thị trường 165 sản phẩm thuộcdự án Happy Valley giai đoạn 2.

 
Bất động sản Phú Mỹ Hưng chiếm ưu thế trên thị trường khu Nam quý 1 và 2
Happy Valley là dự án có vị trí hiếm có không chỉ so với các dự án trong thành phố mà ngay trong cả PMH: đối diện sân golf Nam Sài Gòn, dòng sông, kế bên công viên, trường học. Đây cũng là dự án được đánh giá có sức hút lớnđối thị trường và có tỷ lệ tiêu thụ tốt nhất tại khu vực Nam thành phố từ đầu năm đến nay

Công ty PMH cho biết, 165 căn hộ thuộc 2 block G và H, có “view” đẹp nên số lượng khách hàng quan tâm khá cao. Nhiều trường hợp, một sản phẩm nhưng có đến 2, 3 khách hàng càng quan tâm nên chủ đầu tư đã thực hiện theo phương thức rút thăm chọn sản phẩm theo đúng tinh thần của thông tư 13/2008/TT-BXD của Bộ Xây Dựng ban hành ngày 21/5/2008, có hiệu lực ngày 5/6/2008 quy định: Nếu có 2 khách hàng quan tâm cùng một sản phẩm, hoặc số khách hàng quan tâm nhiều hơn số lượng sản phẩm, chủ đầu tư phải tổ chức rút thăm.

Đông đảo khách đến tham gia buổi công bố ngày 25/5
Đông đảo khách đến tham gia buổi công bố ngày 25/5

Gần 160 khách hàng đã đến tham dự buổi bốc thăm và sau 4 tiếng giao dịch, khoảng 80% số lượng căn hộ chào bán đã được khách hàng chọn mua. Như vậy, tính luôn giai đoạn 1 với tỷ lệ tiêu thụ 86% trên tổng số 163 căn vào quý 1, đến nay PMH đã đưa ra thị trường 328 căn hộ và đã đạt tỷ lệ giao dịch thành côngcao. Sự thành công của Happy Valley cả hai giai đoạn 1&2 cho thấy nhu cầu nhà ở nơi có môi trường sống tốt, tiện ích hiện nay vẫn còn nhiều và Happy Valley là dự án đáp ứng được điều đó.

Đông đảo khách đến tham gia buổi công bố ngày 25/5


Đông đảo khách đến tham gia buổi công bố ngày 25/5


Đông đảo khách đến tham gia buổi công bố ngày 25/5
Cũng trong ngày 25/5, còn có chương trình quay số quà tặng dành cho khách hàng đặt cọc mua căn hộ Happy Valley giai đoạn 2, gồm 2 máy tính bảng Google Nexus (Ngân hàng Hong Leong VN tài trợ), 1 tivi LED Samsung 40” (Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina tài trợ), 1 máy giặt Samsung (Ngân hàng Quốc tế VIB tài trợ) và 4 tivi LED Samsung 40” (Ngân hàng Standard Chartered VN tài trợ).

Giai đoạn 2, PMH bán building G cao 26 tầng và H cao 20 tầng. 2 building này chỉ có 2 loại diện tích 99m2 và 134 m2, chủ nhà có thể thiết kế 3 phòng ngủ.

Đông đảo khách đến tham gia buổi công bố ngày 25/5
Một trong những yếu tố tạo nên thành công cho dự án Happy Valley là thiết kế nhiều kiểu nhà (20 kiểu) với nhiều loại diện tích khác nhaunên khách hàng dễ lựa chọn.Mặt bằng tham khảo căn hộ 99m2 được nhiều khách hàng quan tâm.

Loại căn hộ 134 m2có khoảng không gian trước nhà có thể thiết kế, sử dụng phù hợp với sở thích, gu thẩm mỹ của mình cũng là một lựa chọn của nhiều khách hàng. Khoảng không gian này có thể là khu vườn nhỏ xinh dẫn lối vào nhà, khu sinh hoạt cho gia đình, mở rộng phòng khách…

Đông đảo khách đến tham gia buổi công bố ngày 25/5
Khoảng không gian (loggia) rộng phía trước được thiết kế làm lối dẫn vào nhà với bộ bàn ghế giả mây đơn giản tạo nên vẻ hiện đại, thông thoáng cho ngôi nhà ngay từ những bước chân đầu tiên - Hình nhà mẫu căn hộ 134 m2, được thiết kế có 3 phòng ngủ.

Doanh nghiệp này cho biết, trong đợt công bố lần 2 xuất hiện xu hướngđại gia đình chọn mua từ 2 đến 4 căn trên cùng sàn để cả gia đình về sống, chiếm tỷ lệ gần 30% tổng số lượng căn hộ bán ra. Theo đánh giá khách hàng, tỷ kệ không gian xanh và cách thiết kế của Happy Valley có thể phù hợp cho nhiều đối tượng: Người lớn tuổi cũng có thể tìm không gian yên tĩnh với cây cỏ thiên nhiên, dòng sông; người trẻ tuổi thích cuộc sống tiện ích ngay ngưỡng cửa. Rõ ràng, xu hướng đại gia đình ở trong căn hộ là rất mới tuy nhiên đó là một nhu cầu có thực vì các thành viên có thể thuận tiện chăm sóc nhau, hình thành văn hóa gia đình trong xã hội tiến bộ. Điều này cũng cho thấy, các không gian tiện ích tăng tính tương tác giữa cư dân và môi trường tự nhiên giúp nâng cao sức khỏe, tiết kiệm thời gian đang được mọi người lựa chọn. Và Happy Valley đáp ứng nhu cầu này một cách trọn vẹn.

Riêng ở giai đoạn 2, trong thứ tự ưu tiên mua căn hộ thì lịch thanh toán dài hạn và mức giá hợp lý từ 30 triệu/m2là 2 yếu tố khách hàng quan tâm đầu tiên. Nhiều khách hàng mua được căn hộ cho rằng Happy Valley chính là cơ hội tốt dành cho những người quan tâm môi trường sống PMH từ lâu nhưng chưa có điều kiện. Chính sách về giá, lịch thanh toán cùng sự hỗ trợ lãi suất đặc biệt từ các ngân hàng, giúp khách hàng giảm áp lực dòng tiền, thuận tiện sắp xếp tài chính để sở hữu được một nơi ở có thể đáp ứng các nhu cầu cuộc sống về mọi mặt.

Đông đảo khách đến tham gia buổi công bố ngày 25/5
Yếu tố môi trường sống lớn và việc đầu tư tiêu chuẩn cao cho không gian sống từng dự án của PMH không chỉ thu hút người dân khắp cả nước, Việt kiều mà nhiều cộng đồng người nước ngoài từ các quận khác cũng về sinh sống. Hiện PMH có hơn 25.000 dân, trong đó, 12.000 là người nước ngoài – Hình 3D 1 trong 2 hồ bơi của Happy Valley.

Mặt bằng để xe hơi theo tỷ lệ 1:1 cũng là yếu tố khách hàng mua sản phẩm đợt 2 quan tâm. Theo nhận định của khách hàng, đây là một thế mạnh trong quy hoạch sản phẩm của PMH so với các nơi khác. Việc PMH chuẩn bị sẵn chỗ đậu xe cho từng gia đình là cần thiết vì tương lai gần, đây là nhu cầu tất yếu, hơn nữa đối với những gia đình chưa mua được ôtô, thì đây là động lực giúp họ rút ngắn thời gian sở hữu phương tiện di chuyển này.

Đông đảo khách đến tham gia buổi công bố ngày 25/5
Việc tạo thêm nhiều giá trị, nâng cao chất lượng sống đô thị thông qua việc triển khai đúng kế hoạch nhiều công trình trọng điểm phục vụ cộng đồng như trung tâm mua sắm Crescent Mall, Cầu Ánh Sao… ; cộng với cam kết đảm bảo tiến độ bàn giao nhà như đã ký kết trong hợp đồng từ chủ đầu tư đã giúp khách hàng yên tâm khi chọn nơi đây mà nơi gắn bó lâu dài – Phối cảnh sân chơi ngoài trời cho trẻ ở Happy Valley

Đô thị Phú Mỹ Hưng được quy hoạch chỉ dành 100.000 người (tương đương khoảng 1,2% dân số TP.HCM hiện nay). Nhiều chuyên gia đánh giá, với tốc độ gia tăng dân số như hiện nay và khi điều kiện kinh tế tốt hơn, cơ hội sở hữu nhà ở tại PMH sẽ ngày một thu hẹp. Bất động sản PMH được đánh giá không chỉ đảm bảo được giá trị bền vững mà chắc chắn sẽ đạt mức gia tăng đáng kỳ vọng trong tương lai gần.

Được biết, ngày 22/6 sắp tới, PMH tiếp tục chào bán Building J có vị trí kế bên công viên Sài Gòn Wonderland rộng đến 5,4 ha.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm