Mercedes-Benz Việt Nam sôi động cùng Euro

(Dân trí) - Mercedes-Benz toàn cầu hợp tác với Hiệp hội bóng đá Đức và cũng là nhà tài trợ chính thức của đội tuyển quốc gia Đức trong mùa Euro 2012, nên Mercedes-Benz Việt Nam cũng hào hứng triển khai chiến dịch cổ động cho đội tuyển Đức.

Mercedes-Benz Việt Nam sôi động cùng Euro

Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu đến khách mua xe chương trình ưu đãi 3 trong 1, với mức hỗ trợ giá 5%, cộng với gói tặng phẩm dành cho giới hâm mộ, phiếu bảo dưỡng miễn phí xe Mercedes-Benz và cơ hội nhận thêm phiếu quà tặng phụ kiện chính hãng, áp dụng từ ngày 8 đến 30/6/2012.

Mercedes-Benz Việt Nam chia chương trình khuyến mãi này thành 2 giai đoạn, tương ứng với 2 giai đoạn chính trên con đường chinh phục chức vô địch của đội tuyển Đức trong mùa giải Euro 2012.

Giai đoạn thứ nhất (từ ngày 8 - 20/6, vòng đấu bảng), khách hàng mua xe Mercedes sẽ nhận ngay mức hỗ trợ giá 5%, bao gồm thêm gói tặng phẩm là 2 áo thun cổ động viên (1 Nam + 1 Nữ) và 3 phiếu bảo dưỡng miễn phí tương ứng với 3 lần kiểm tra xe định kỳ đến 24.000 km tại đại lý ủy quyền Mercedes-Benz.
 
Giai đoạn thứ hai (từ ngày 21 - 30/6, sau vòng đấu bảng), khách hàng mua xe sẽ nhận được 5% hỗ trợ giá, cùng với 2 phiếu bảo dưỡng miễn phí tương ứng với 2 lần kiểm tra xe địch kỳ đến 16.000 km.

Đặc biệt hơn, nếu đội tuyển Đức vinh dự nhận Cúp vô định Euro 2012, những khách hàng đã mua xe trong thời gian của chương trình ưu đãi kể trên sẽ được tặng thêm phiếu quà tặng phụ kiện chính hãng trị giá 39,9 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong giai đoạn 1 hay 20 triệu đồng đối với giai đoạn 2.

Mức hỗ trợ giá 5% không áp dụng cho xe M-class, SLK350 và CLS350.

“Đây thực sự là chương trình ưu đãi khách hàng độc đáo. Chúng tôi biết rằng giới hâm mộ Mercedes-Benz luôn yêu thể thao, nhất là golf, đua xe F1 và bóng đá. Chúng tôi muốn đội mạnh nhất sẽ thắng, nhưng vẫn luôn ủng hộ đội tuyển quốc gia  Đức, cũng bởi vì thành công của họ sẽ đem lại lợi ích đến cho khách hàng của chúng tôi,” ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết.

Chương trình ưu đãi này được chính thức công bố trong không khí phấn khích của hơn 300 khách hàng yêu xe Mercedes-Benz đang tham gia sự kiện Lái & Trải nghiệm Mercedes-Benz tại sân bay quân sự ở Tp.HCM, từ ngày 7 đến 10/6/2012.

Mercedes-Benz Việt Nam sôi động cùng Euro

“Chúng tôi chắc chắn rằng Lái & Trải nghiệm Mercedes-Benz là dịp tốt để khởi động chiến dịch khuyến mãi lớn nhất từ đầu năm đến nay,” ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam cho biết.
 
PV

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm