Mercedes-Benz A-Class: Tiên phong xe sang cỡ nhỏ

Mercedes-Benz đã đem đến một định nghĩa mới về xe sang khi chính thức giới thiệu mẫu xe sang cỡ nhỏ A-Class trong sự kiện đầy âm thanh và màu sắc diễn ra vào tối ngày 15/6 tại Tp. HCM.

Mercedes-Benz A-Class: Tiên phong xe sang cỡ nhỏ
 
A-Class hiện là mẫu xe đầu tiên xuất hiện trong phân khúc xe sang cỡ nhỏ ở Việt Nam và đang tạo nên cơn sốt với thế hệ trẻ tiên phong, dám hành động và dám dấn thân vì đam mê - thế hệ được Mercedes-Benz định danh là “A-volution”.

 

Mercedes-Benz A-Class, mẫu xe được giới trẻ trông chờ nhất trong suốt thời gian vừa qua đã chính thức được trình làng ấn tượng trong không gian âm nhạc đẳng cấp quốc tế, đem đến sức nóng cuồng nhiệt đến với 1.000 bạn trẻ, cho thấy sức hút khó cưỡng của A-Class đối với thế hệ trẻ “đam mê thử thách công việc, tận hưởng cuộc sống muôn màu”.
 
Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt
 
Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi muốn đưa ra một định nghĩa mới về xe sang tại Việt Nam và tạo nên một cú đột phá với mẫu xe hạng sang cỡ nhỏ hướng tới nhóm khách hàng trẻ tuổi. Ngày càng nhiều khách hàng Việt Nam nhận thấy rằng, Mercedes-Benz luôn tươi mới và không ngừng thay đổi”.

 

Trước đây, nhắc tới xe sang người ta thường mường tượng về sự đồ sộ, nặng nề, động cơ mạnh cùng thật nhiều gỗ và da. Nhưng thời thế đã thay đổi, và quan điểm cũng khác đi, cuộc sống của thế hệ trẻ với tốc độ nhanh và nhu cầu kết nối liên tục là cơ sở để Mercedes-Benz giới thiệu mẫu xe A-Class, mẫu xe mang tính cách mạng trong thiết kế và thừa hưởng một loạt loạt tính năng vốn chỉ có thể kỳ vọng ở dòng cao cấp của Mercedes-Benz đàn anh.
 
Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt

 

Đêm ra mắt A-Class đã mang đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới với không gian giải trí mang hơi thở và nhịp sống đô thị của giới trẻ Việt Nam, kết hợp âm nhạc electronic, ánh sáng và sự bùng cháy hết mình của giới trẻ để khám phá đến tận cùng nội lực bên trong của mình.

 

Chị Nguyễn Phương Thúy, 26 tuổi, Giám đốc nhãn hàng của một công ty tiêu dùng nhanh chia sẻ: “Không gian âm nhạc và cách xuất hiện của xe A-Class đã mang đến nhiều bất ngờ tôi. Tôi đã tham dự một số buổi ra mắt xe hơi, nhưng đêm hội A-volution và màn ra mắt của A-Class mang lại nhiều cảm xúc nhất. Tôi khám phá ra một khía cạnh hoàn toàn khác của Mercedes-Benz – sự trẻ trung,  tinh thần tiên phong và cũng rất thời thượng.”

 

Anh Trần Hải Đăng, chủ của một công ty Digital Marketing ở độ tuổi 25 cho biết: “Tôi không thể rời mắt khỏi chiếc A-Class. Thiết kế của chiếc xe thu hút tôi ở mọi góc độ khác nhau. Tôi muốn mua chiếc A250 Sport AMG màu trắng địa cực (Polar) với dây seat belt màu đỏ trong thời gian tới.”
 
Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt
 
Với phong cách sống “đam mê thử thách công việc, tận hưởng cuộc sống muôn màu”, thế hệ A-volution đầy năng động xem A-Class là một người bạn đồng hành trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống, nhiều khả năng A-Class sẽ có tần suất sử dụng cao hơn các mẫu xe khác. Do đó, Mercedes-Benz mang đến cơ hội nâng cấp thời gian bảo hành cho xe lên 4 năm (áp dụng từ 1/7/2013), giúp các A-volutioner thảnh thơi lái xe không lo lắng.

 

Sự xuất hiện của A-Class ở Việt Nam hiện thực hoá hình ảnh mới mẻ của Mercedes-Benz về xe sang cỡ nhỏ: độc đáo, cá tính, giàu cảm xúc và thon gọn hơn. A-Class là niềm mơ ước của những người thuộc thế hệ trẻ, dám vượt ra những lối mòn và tiên phong. Đó cũng là tinh thần của thế hệ A-volution.

 

 Những con số thú vị về A-Class:
 
-
 
- 11.800.000 là số kết quả tìm được khi bạn search Mercedes-Benz A-Class Việt Nam trên google (thống kê vào ngày 13/6/2013).

 

- 2.200 động cơ và 2.700 hộp số khác nhau đã được Mercedes-Benz sử dụng trong quá trình nghiên cứu và phát triển mẫu xe A-Class; 40 là số lượng xe A-Class tham gia vào các bài test va chạm an toàn.

 

- 2.000 là số lượng các A-volutioner đăng ký tham gia chương trình ra mắt của A-Class trên trang web www.avolution.com.vn hoặc facebook/AVolutionvietnam.

 

- 926 km là quãng đường mà mẫu xe A200 có thể đi được với 1 bình xăng đầy, tương đương khoảng cách từ TP.HCM đến Đà Nẵng.

 

- 500 là số lượng khách hàng đăng ký lái thử, trước khi được ra mắt chính thức. Đây là con số kỷ lục đối với một dòng xe CBU trong lịch sử của Mercedes-Benz Việt Nam trong hơn 17 năm qua.

 

- 302 là số lượng “viên kim cương” trên lưới tản nhiệt kim cương của phiên bản A250 Sport AMG.

 

- 75 lần chiều dài đường xích đạo là quãng đường mà chiếc xe A-Class thử nghiệm đã đi qua trong bài test về độ bền.

 

- 15 là số lượng công nghệ hỗ trợ người lái chủ động được áp dụng trên mẫu xe A-Class bán tại Việt Nam.

 

- 11 là số lượng màu xe của A-Class mà khách hàng có thể lựa chọn - là mẫu xe có số lượng màu đa dạng nhất từ trước đến nay của Mercedes-Benz Việt Nam.

 

- 4 năm là thời gian bảo hành mà khách hàng của A-Class có thể lựa chọn, đây là thời gian bảo hành tốt nhất của Mercedes-Benz Việt Nam.

 

H.Việt

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm