Kỷ niệm 125 năm ra đời, Mercedes phát hành thẻ VIP
(Dân trí) - Trong dịp diễn ra giải golf MercedesTrophy mùa giải 2010 – 2011, hãng Mercedes-Benz lần đầu tiên giới thiệu một loại thẻ thành viên có chức năng tín dụng tại thị trường ô tô Việt Nam.
Mercedes Card vừa là loại thẻ tín dụng (VISA) có chức năng thanh toán, vừa là thẻ hội viên của Mercedes-Benz. Thẻ này được cấp riêng biệt cho khách hàng Mercedes-Benz với hạn mức tín dụng 70 triệu đồng mà không cần bất cứ chứng từ chứng minh khả năng tài chính nào, cùng nhiều lợi ích, giảm giá cho khách hàng khi chơi golf, ăn uống tại các nhà hàng sang trọng, sử dụng dịch vụ spa, sửa chữa xe, tham gia vào các chương trình gắn kết khách hàng, v.v.
Mercedes Card sẽ được chính thức ra mắt trong vòng 2 tháng tới. Chủ sở hữu xe Mercedes có thể liên hệ đăng ký tại Techcombank hoặc tại các đại lý của Mercedes kể từ ngày 15/8/2011 để được nhận thẻ khi được chính thức giới thiệu ra thị trường.
Trở lại cuộc thi MercedesTrophy năm nay, lần đầu tiên tại Việt Nam, Mercedes-Benz mang đến 4 giải Hole-in-one (Đánh 1 gậy vào lỗ): 1 xe coupe 4 cửa CLS, 1 coupe E350, 1 GLK và một cơ hội tặng thêm ngoài giải thi đấu để các tay golf có thể thử sức cho giải hole-in-one trúng chiếc C200 mới ra mắt của Mercedes-Benz.
Ngoài ra, MercedesTrophy đưa ra một loạt những giải thưởng hấp dẫn dành cho phần bốc thăm trúng thưởng lần này: Vé tham dự tiệc rượu tại Diamond Island Yacht với trị giá lên đến 10.000 USD, nhẫn kim cương Unique trị giá 5.000 USD, thẻ Techcombank 2.500 USD, xe đạp chính hãng Mercedes-Benz trị giá 2.000 USD hoặc dịch vụ đưa đón bằng xe S-Class trong vòng 3 ngày từ Việt Nam Star…
Trong 6 tháng đầu năm nay, Mercedes-Benz Việt Nam đã có doanh số bán đạt 1.253 xe các loại, trong đó phân khúc xe du lịch đạt đến 900 chiếc, tăng trưởng 21% so với cùng kỳ năm ngoái.