Doanh số KIA tại Việt Nam tăng 33% trong quý I năm 2014

Từ ngày đến hết ngày 30/04/2014, THACO thực hiện chương trình ưu đãi dịch vụ dành cho khách hàng. Theo đó, THACO sẽ tặng sổ ưu đãi dịch vụ trị giá 5 triệu đồng cho khách khách mua xe KIA Carens và tặng sổ ưu đãi dịch vụ 10 triệu đồng khi mua xe Sorento.

Doanh số KIA tại Việt Nam tăng 33% trong quý I năm 2014

Trong những năm qua, cùng với sự phát triển về doanh số bán của các dòng xe, dịch vụ của KIA cũng có tăng trưởng khá tốt. Năm 2013, THACO đã đón được 121.857 lượt khách đến xưởng sửa chữa tăng 30% so với năm 2012 và theo dự kiến trong năm 2014 sẽ đón khoảng 168.223 lượt khách, tăng 39% so với năm 2013. Năm 2013, KIA cũng cũng đã vinh dự vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành ô tô đạt 830/1.000 điểm về chỉ số thỏa mãn của khách hàng để vươn lên vị trí dẫn đầu về dịch vụ sau bán hàng (Customer Service Index – CSI) tại Việt Nam do Công ty nghiên cứu thị trường J.D Power (Singapore) đánh giá và công bố.

Doanh số KIA tại Việt Nam tăng 33% trong quý I năm 2014

Ba tháng đầu năm 2014, doanh số KIA tại Việt Nam tăng trưởng khá tốt với 2.174 xe bán ra, tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó K3, Sorento và Morning vẫn tiếp tục là những mẫu xe bán chạy nhất của KIA tại Việt Nam. Đặc biệt là 2 mẫu xe K3 và New Sorento: sau 5 tháng ra mắt, KIA K3 có doanh số vô cùng khả quan với lượng xe bán ra đạt trung bình khoảng 300 xe/tháng, chiếm thị phần khá tốt trong phân khúc hạng C. Chiếc Sorento phiên bản mới 2014 sau một tháng ra mắt cũng đã bán trên 100 xe. Trong khi đó, nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc phong phú và nhiều trang bị tiện nghi, trong quý I/2014 KIA Moring tiếp tục dẫn đầu thị trường về doanh số trong phân khúc A với hơn 800 xe bán ra.

Với sản phẩm phong phú cùng khung giá hợp lý, trang bị nhiều tính năng hiện đại, hệ thống bảo hành rộng khắp… thương hiệu xe KIA đang ngày càng tạo dựng được sự tin cậy đối với nhiều khách hàng ưa chuộng ôtô Hàn nói riêng và ôtô nói chung tại Việt Nam.

Tâm lí đợi chờ