Cần số kép tạo phong cách mới cho xe Exciter

Dù mới chỉ có mặt trên thị trường chưa đầy một tháng, nhưng dòng xe Exciter côn tay với trang bị cần số kép đã gây được sự chú ý và thiện cảm nhất định từ người dùng.

Exciter được độ tại xưởng độ xe có tiếng Sài Gòn Factory
Exciter được độ tại xưởng độ xe có tiếng Sài Gòn Factory
 
Đây là một sản phẩm hoàn toàn mới về phong cách và kiểu dáng. Đặc biệt, nó được giới thiệu là mang đến cho người sử dụng nhiều sự tiện lợi khác, như giảm vết hằn trên giày người sử dụng xe, và có thể điều chỉnh cao thấp để cổ chân người điều khiển xe được thả lỏng, thoải mái hơn...
Xe được vẽ airbrush bởi nhãn hiệu Erick
Xe được vẽ airbrush bởi nhãn hiệu Erick
 
Cần số kép mới này có hình thức phù hợp với tất cả phong cách xe Exciter, từ xe nguyên bản của hãng cho đến những chiếc xe được độ.
Chiếc Exciter gần như nguyên bản của khách được chụp tại cửa hàng
Chiếc Exciter gần như nguyên bản của khách được chụp tại cửa hàng
 
Loại cần số mới này thu hút được sự chú ý và thiện cảm của người dùng một phần nhờ chính suy nghĩ và phong cách của dân chơi xe thể thao, khi mà với họ, một món đồ không đúng phong cách thể thao mà gắn lên xe thể thao thì sẽ làm mất đi sự mạnh mẽ của chiếc xe. Có thể một phần nhờ vào lý do đó mà trang bị cần số kép đã tạo được sự chú ý từ dáng vẻ thể thao, phong cách mới nhưng lại tiện lợi không thua gì một món đồ ứng dụng.
 
Exciter đời 2010 được độ rất kỹ lưỡng và sắc sảo
Exciter đời 2010 được độ rất kỹ lưỡng và sắc sảo
 
Cần số kép có thể sẽ không được nhìn nhận như là một món “đồ chơi” cho xe, vì thứ nhất là về giá, cần số kép được bán với giá chỉ hơn 200.000 đồng, số tiền quá nhỏ so với các món được gọi là “đồ chơi” như số gãy (giá vài triệu đồng). Thứ hai là về ứng dụng của sản phẩm, các món “đồ chơi” cho xe thường ít ưu tiên sự tiện lợi, mà chủ yếu tập trung vào kiểu dáng trau chuốt.
Màu xanh lạ mắt
Màu xanh lạ mắt
 
Dựa trên hai yếu tố trên thì có thể xem đây là cần số mang phong cách mới và tiện lợi dành riêng cho xe Exciter, có thể sẽ tạo ra cho người dùng xu hướng thay thế hoàn toàn cần số thông dụng trước đây của xe thể thao, nhưng chưa phải là món “đồ chơi” đắt tiền mà ta thường thấy ở các hãng khác.