1. Dòng sự kiện:
  2. AFF Cup 2024

Nhà Becks chưa muốn bị "mất giá"

Vợ chồng Becks đã tới Italia tham dự LHP Venice cùng một chiến dịch quảng cáo thương hiệu nước hoa Intimately Beckham khá rầm rộ. Trước đó, Intimately Beckham đã được trình làng tại Anh và nhận được sự hưởng ứng khá nồng nhiệt.

Sau World Cup, Becks không được tân HLV McClaren gọi vào đội tuyển Anh, còn cô vợ cũng đã chấm dứt sự nghiệp ca hát. Cơ hội xuất hiện trước công chúng của tên tuổi Beckham - Victoria đang ở mức thấp nhất sau nhiều năm.

 

Trước hoàn cảnh "éo le", đôi vợ chồng nổi tiếng nhất nước Anh đã quyết định chọn LHP Venice để đánh bóng sản phẩm Intimately Beckham đồng thời, khiến mọi người tiếp tục phải nhắc tới mình.

 

Nhà Becks chưa muốn bị "mất giá" - 1

Becks và Vic trong trang phục cổ điển.

 

Theo DailyMail, Becks và Vic đã rất kỹ lưỡng trong lựa chọn trang phục và thuê nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để có những bức ảnh đẹp nhất. Riêng bộ váy áo của Vic, số tiền thuê thiết kế đã là 900 bảng. Ngoài ra, các poster cũng được đầu tư chu đáo, treo khắp các con đường của thành phố nhiều kênh rạch nhất châu Âu này. 

 

Nước hoa Intimately Beckham có giá khá dễ chịu là gần 20 bảng/chai. Dự kiến, thương hiệu này sẽ đem về khoản lợi nhuận 12 triệu bảng/năm cho gia đình Becks chỉ riêng tại Anh.

 

Theo N.Q.

Ngôi sao

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm