Không gian trải nghiệm Taiwan Excellence:
Nét độc đáo chỉ có ở giải Marathon TPHCM 2018
Chủ Nhật, ngày 14 tháng 1, vừa qua đã đánh dấu năm thứ tư liên tiếp chiến dịch Taiwan Excellence đồng hành cùng giải Marathon TPHCM - với tên gọi chính thức: HCMC Marathon 2018 powered by Taiwan Excellence.
Nhằm mục đích lan tỏa xu hướng sống lành mạnh và năng động tới người dân Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế, giải Marathon TPHCM 2018 đã thành công thu hút được sự tham dự của hơn 8.000 vận động viên chuyên nghiệp và không chuyên đến từ 49 quốc gia trên toàn thế giới, tiến gần hơn nữa tới mục tiêu trở thành giải chạy hấp dẫn nhất Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á.
Bên cạnh hoạt động chính của sự kiện, đến với giải chạy Marathon Tp.HCM năm nay, các vận động viên cũng như khách tham quan còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động tương tác độc đáo diễn ra tại Không gian Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời của Taiwan Excellence.
Với sự quy tụ của 18 thương hiệu tiêu biểu đến từ Đài Loan, trong đó phải kể đến đến những ông lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) như ASUS, Transcend, MSI, cũng như những thương hiệu mới nổi đang được ưa chuộng như Johnson, Tokuyo, Microlife, SYM, FECA, gian hàng đã thu hút được sự chú ý của hàng ngàn người tham dự, trở thành một điểm nhấn nhiều màu sắc cho giải chạy Marathon Tp.HCM 2018.
Cùng điểm lại những giây phút hào hứng đầy cảm xúc trong Không gian Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời của Taiwan Excellence suốt hai ngày diễn ra giải chạy:
Nếu chưa kịp tham dự Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence lần này, người dân Sài Gòn vẫn có thể trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời đến từ Đài Loan và nhận ngay những phần quà hấp dẫn với vòng quay may mắn tại cửa hàng Taiwan Excellence (Lầu 3, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM). Hiện, tại đây cũng đang áp dụng mức ưu đãi giảm giá 12% cho toàn bộ các sản phẩm trong tuần lễ khuyến mãi từ 13 - 21/01/2018.
Về Taiwan Excellence:
Biểu tượng Taiwan Excellence được sử dụng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Mọi sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vựcThiết kế, Chất lượng, Tiếp Thị, Nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), và Sản xuất. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992 bởi Cục Thương Mại Đài Loan; biểu tượng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.