“Soccergraphy” - Cuộc thi nhiếp ảnh về Bóng đá

Để đánh dấu sự kiện Sony trở thành đối tác chính thức của FIFA, chiến dịch sẽ bắt đầu với cuộc thi nhiếp ảnh về chủ đề bóng đá.

Sony Electronics Asia Pacific chính thức khởi động chiến dịch Bóng đá (Soccergraphy) để đánh dấu sự kiện Sony trở thành đối tác chính thức của FIFA trong mùa giải FIFA World Cup 2010 diễn ra tại Nam Phi™. Nhằm khắc họa môn "thể thao Vua" qua ngôn ngữ của nhiếp ảnh , chiến dịch Soccergraphy mở đầu bằng việc mời gọi những nhà nhiếp ảnh trên toàn thế giới chia sẻ góc nhìn của họ về môn bóng đá qua một cuộc thi nhiếp ảnh toàn cầu này.
 
Những tấm ảnh đẹp nhất thể loại Bán chuyên nghiệp và Chuyên nghiệp của cuộc thi sẽ được đăng cùng với những tác phẩm của những nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới trong một tập ảnh đặc biệt sáng tạo để tôn vinh những thời khắc đáng nhớ trong bóng đá. Những người đoạt giải Nhất ở cả hai thể loại sẽ nhận được phần thưởng là một chuyến du lịch đến Nam Phi để xem các trận chung kết FIFA World  Cup™ 2010 và mang về phần quà là trọn bộ sản phẩm camera độc đáo của Sony. 
 
Người tham dự có thể gửi bất kỳ hình ảnh nào liên quan tới chủ đề Bóng đá vào trang web sau: www.sony-asia.com/soccergraphy. Tiêu chí về chất lượng duy nhất chính là trong hình phải có ít nhất một quả bóng đá được chụp. Việc nhận hình dự thi được bắt đầu từ bây giờ cho đến cuối tháng 10 -2009. 
 

Giải thưởng hấp dẫn

 

Các nhiếp ảnh gia chụp những tác phẩm hàng đầu ở cả hai thể loại Bán chuyên nghiệp và Chuyên nghiệp đều nhận được giải thưởng là một chuyến du lịch đến Nam Phi xem các trận đấu chung kết FIFA World Cup™ 2010.

 

Ngoài ra, người thắng giải chung cuộc thể loại Bán chuyên nghiệp còn nhận được phần thưởng là chiếc máy a700 tối tân, ống kính 16-80mm, ống kính 70-300mm, ống kính 50mm 1.4.

 

Tương tự, người thắng giải chung cuộc thể loại Chuyên nghiệp sẽ được mang về nhà chiếc máy ảnh D-SLR a900 tuyệt đỉnh, 24.6 megapixel của Sony cùng với bộ ống kính hoàn chỉnh bao gồm ống kính 24-70mm, ống kính 70-200mm và ống kính 50mm 1.4 .