Rafael Nadal sắp san bằng kỷ lục của huyền thoại Federer
(Dân trí) - Chiến thắng trước Anderson ở trận chung kết Mỹ mở rộng 2017 đã giúp Rafael Nadal có được ba chức vô địch ở giải đấu này cùng 16 danh hiệu Grand Slam. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang áp sát thành tích của huyền thoại Federer.
Ở trận chung kết Mỹ mở rộng đêm qua, Nadal đã dễ dàng đánh bại Anderson 3-0 với các tỷ số là 6-3, 6-3, 6-4, vô địch giải đấu một cách tuyệt đối. Ngoài trận đấu với Del Portro, hầu hết các chiến thắng của Nadal ở giải lần này đều khá dễ dàng.
Trong trận đấu với Anderson, Nadal phần nào gặp khó khăn ở set đầu tiên, khi đối thủ tận dụng các tình huống giao bóng và bạt thuận tay để tạo lợi thế, nhưng Nadal vẫn thắng 6-3.
Ở hai set còn lại, Nadal chiếm ưu thế hoàn toàn và giành chiến thắng 6-3, 6-4. Thậm chí Anderson còn không có cơ hội nào để giành break và quyết định được tỷ số.
Đây là lần thứ 3 trong sự nghiệp, Nadal sở hữu danh hiệu Mỹ mở rộng. Anh đã có chức vô địch Grand Slam lần thứ 16 trong lịch sử và tay vợt sinh năm 1985 này chính là huyền thoại lớn nhất trong lịch sử quần vợt Tây Ban Nha.
Nadal chỉ còn kém huyền thoại Roger Federer có 3 danh hiệu Grand Slam. Ở tuổi 32, Nadal vẫn còn rất nhiều cơ hội cân bằng thành tích của tay vợt người Thụy Sỹ và thậm chí vượt qua cột mốc kỷ lục trên để trở thành huyền thoại số 1 của quần vợt thế giới.
Tiếp nối các chương trình quảng cáo từ giải quần vợt Wimbledon 2017,từ vòng tứ kết Giải quần vợt Mỹ mở rộng US Open đang diễn ra tại New York(Mỹ)tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của Bia Sài Gòn với hai nhãn Sai Gon Special và 333 bên cạnh các thương hiệu đẳng cấp thế giới như Mercedes Benz,Fly Emirates hay American Express.Với khán giả xem truyền hình Việt Nam,việc Bia Sai Gon xuất hiện tại các giải thể thao lớn đã dần trở nên quên thuộc bởi đây là thương hiệu có truyền thống hơn 142 năm,là niềm tự hào của người Việt Nam ở nhiều khía cạnh:chiếm 43% thị trường nội địa,thứ 14 các nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới.
Sản phẩm của Bia Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, đảm bảo độ chính xác cao, đồng bộ, gắn kết trong một dây chuyền sản xuất tự động và khép kín. Chất lượng Bia Sài Gòn ngày càng được khẳng định và công nhận bởi hệ thống quản lý chất lượng - an toàn thực phẩm - môi trường do Burear Verita Certificatiar chứng nhận. Việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng, sự kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại và cách lên men truyền thống tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng biệt trên thị trường Việt Nam
Bắt đầu từ tháng 8.2017,Bia Sài Gòn ra mắt sản phẩm Bia Sài Gòn Gold, sản phẩm cao cấp nhất từ trước đến nay của Công ty. Đây là sản phẩm mà đội ngũ các kỹ sư,nhà khoa học của Công ty đã dồn nhiều tâm huyết để nghiên cứu, thiết kế mẫu mã, thử nghiệm chất lượng sản phẩm để cạnh tranh trong phân khúc cao cấp.
Chiến lược đầu tư đúng đắn, nhạy bén, nắm bắt thời cơ tăng tốc đầu tư, đổi mới công nghệ cũng như không ngừng nâng cao chất lượng và hình ảnh của sản phẩm, thỏa mãn mong đợi của người tiêu dùng là cơ sở bền vững để Bia Sài Gòn chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia Việt Nam.
Giải quần vợt Mỹ mở rộng đang bước vào những trận tranh tài hấp dẫn với sự trở lại của cặp kỳ phùng địch thủ R.Federer và R.Nadal.Những giá trị truyền thống luôn có sức mạnh tại những giải đấu đẳng cấp nhất;như một sự trùng hợp,Bia Sài Gòn đã đang và sẽ khẳng định đẳng cấp của mình trên sân chơi nội địa hướng ra thế giới!
KM