TH True Milk tặng 600.000 ly sữa nhân ngày Gia đình Việt Nam
(Dân trí) - Tập đoàn TH với nhãn hàng sữa TH True Milk đã phối hợp với Dân trí để thực hiện chương trình trao 200.000 ly sữa đến trẻ em Tây Bắc, trong tổng số 1.150.000 ly sữa giúp các em nhỏ trên mọi miền tổ quốc.
PGS-TS Nguyễn Quốc Anh, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai và Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long trao sữa TH True Milk và thuốc, quà đến cụ bà Nguyễn Thị San
Trên cơ sở đó, để thiết thực hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Năm Gia đình Việt Nam 2013, trong tháng 6 và tháng 7 năm 2013, Tập đoàn TH với thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK đã trao tặng khoảng 600.000 ly sữa (trị giá gần 4 tỷ đồng) cho trẻ em ở khắp mọi miền Tổ quốc với tất cả yêu thương trong tổng số 1.150.000 ly sữa thực hiện năm 2013. Riêng việc hợp tác với Báo điện tử Dân trí có trị giá 1,4 tỷ đồng để giúp cho trẻ em vùng cao Tây Bắc. Hành trình sẽ lần lượt đến với các em nhỏ của các xã nghèo, những bản làng, những mái trường đơn sơ nơi các em còn thiếu thốn cơ sở vật chất, không có được những những điều kiện đủ đầy như các bạn nhỏ ở thành phố. Cụ thể như sau:
Bà Thái Thị Sơn, đại diện TH True Milk thăm hỏi bà Bàn Thị Phin người dân tộc Dao
Gần 3 năm kể từ khi ra mắt người tiêu dùng đến nay, TH true MILK vô cùng tự hào đã đồng hành cùng toàn xã hội trong rất nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng nói chung và dành cho trẻ em nói riêng.
Hai cháu Lù A Tủa, Mùa Nử Giang, dân tộc Mông ở Yên Bái hồn nhiên uống sữa
Trong hơn 3 năm hoạt động, cùng với thành công nhanh chóng của thương hiệu sữa TH true MILK, tập đoàn TH những hỗ trợ thiết thực cho nhân dân vùng dự án. Trong đó, điển hình nhất là chương trình “Trao bê xóa nghèo cho các hộ nông dân tại Nghệ An”. Thực hiện chương trình này, Tập đoàn bán đi những con bê đực sinh ra tại Trang trại TH và dùng số tiền thu được để hỗ trợ các hộ nông dân (5 triệu đồng/hộ) mua bê giống trong nước.
Đến nay, chương trình hỗ trợ trên 1.500 hộ nông nghèo tại các huyện Nghĩa Đàn, Nam Đàn, Diễn Châu (Nghệ An) và sẽ tiếp tục mở rộng. Hiện nay, bò ở các gia đình đã lớn, có thể bán được đến 30 triệu đồng/con, mở ra cơ hội thoát nghèo cho các hộ dân. Trong năm 2013 – 2014, Tập đoàn cũng sẽ phối hợp với Trung ương Hội chữ Thập đỏ Việt Nam sẽ trao tặng khoảng hơn 400 con bê (trị giá khoảng 3,8 tỉ đồng) cho các gia đình nghèo trên khắp mọi miền Tổ quốc.
Một em bé người Dân tộc Chứt lần đầu tiên được uống sữa TH true MILK
Trong các hoạt động thiện nguyện của mình, TH luôn hướng tới nhóm đối tượng là trẻ nhỏ, học sinh, sinh viên thiệt thòi. TH tài trợ sữa suốt 6 tháng cho trẻ em nghèo, suy dinh dưỡng tại hai huyện nghèo của tỉnh Đắc Lắc; tài trợ chi phí phẫu thuật cho hơn 100 em bị tim bẩm sinh với chi phí lên đến 5 tỷ đồng; tặng sữa cho trẻ bệnh nhi tại Lớp học hi vọng của Bệnh viện Nhi Trung ương.
Chương trình trao sữa của TH True Milk đến các tỉnh thành năm 2013 trong tháng 6/2013: · 15 ngàn ly sữa tặng cho các em vùng biển đảo miền Nam Trung Bộ (kết hợp với nhóm tình nguyện Xe bus yêu thương thực hiện) · 121 ngàn ly sữa tặng cho trẻ em học giỏi tại địa bàn Hà Nội · 20 ngàn ly sữa tặng cho trẻ em học giỏi Nghệ An (huyện anh Sơn, huyện yên thành và huyện nghĩa đàn · 38 ngàn ly sữa tặng cho trẻ em nghèo học gỏi tỉnh Hà Tĩnh (ở huyện Can Lộc, Nghi Xuân, Hương Khê) · 10 ngàn ly sữa tặng cho trẻ em nghèo học giỏi ở Phú Yên · 5 ngàn ly sữa tặng cho trẻ em học gỏi vùng Hòa Bình · 5 ngàn ly sữa tặng cho trẻ em học gỏi vùng Hưng Yên · 16 ngàn ly sữa tặng trẻ em ở Yên Bái · 120 ngàn ly sữa tặng cho trẻ em tại các tỉnh Hà Nam, Hòa Bình, Sơn La · 20 ngàn ly sữa tặng cho trẻ em trong cuộc thì vẽ tranh do Báo Gia đình xã Hội và An ninh Thủ đô tổ chức… |