Mua sắm thông minh, xu hướng của thời đại mới
Sự phát triển ổn định của nền kinh tế cùng xu hướng hội nhập kinh tế sâu rộng toàn cầu đã mang đến cơ hội lựa chọn sản phẩm, dịch vụ hết sức đa dạng cho người tiêu dùng thời nay.
Cùng với những lựa chọn phong phú này, người tiêu dùng đồng thời phải học cách để trở thành những người mua sắm thông minh, tận hưởng được giá trị cao nhất với mức chi phí hợp lý nhất do sản phẩm, dịch vụ đem lại.
Thói quen thanh toán thẻ trong thời hiện đại
Bài toán đặt ra là người tiêu dùng sẽ chi tiêu thế nào để thông minh và hiệu quả? Đã qua rồi cái thời khi bạn lúc nào cũng phải mang theo rất nhiều tiền mặt trong người nhằm phục vụ cho việc mua sắm: vừa bất tiện lại vừa lo rủi ro bị mất. Ngày nay chỉ với một chiếc thẻ ngân hàng trong tay, bạn có thể dễ dàng mua sắm nhanh chóng, tiện dụng, tiết kiệm thời gian nhanh nhất. Khi những cơ sở thanh toán thẻ ngày càng nhiều, các máy ATM và thiết bị POS, phương thức thanh toán trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến, thẻ sẽ là một công cụ thanh toán lý tưởng. Vì thế mà giới trẻ ngày nay có xu hướng coi chiếc thẻ ngân hàng trở thành vật bất ly thân khi mua sắm vé máy bay, quần áo hay đồ điện tử.
Chị Trần Thanh Nga, chuyên viên truyền thông ở một công ty tại Hà Nội cho biết: “Chỉ cần một máy tính có tốc độ Internet cao và một thẻ ngân hàng hiện đại là tôi đã có thể dễ dàng săn được vé máy bay với giá tiết kiệm nhất”.
Tận hưởng ưu đãi “khủng”
Có thể thấy, chiếc thẻ còn hút những người tiêu dùng thông thái bởi nó mang lại rất nhiều những ưu đãi về chiết khấu, giảm giá hay các chương trình tặng phiếu mua hàng và quà hấp dẫn khi tham gia mua sắm. Đặc biệt, khi nền kinh tế chứng kiến sự bùng nổ của ngày càng nhiều các siêu thị điện máy hay trung tâm thương mại sầm uất, hiện đại thì những người tiêu dùng thông minh càng có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với các chương trình ưu đãi đặc biệt của các nhãn hàng hay các doanh nghiệp lớn.
Chị Phan Thị Mai Anh, kiểm toán viên một công ty nước ngoài ở TP.Hồ Chí Minh cho biết: “Làm kiểm toán không có nhiều thời gian, tôi thường xuyên chọn cách mua hàng trên mạng và thanh toán online bằng thẻ. Tiện lợi, an toàn lại còn được giảm giá. Tính ra, chi trả qua thẻ còn rẻ hơn sử dụng thanh toán tiền mặt nhiều”.
Vừa qua, Vietcombank, một trong những ngân hàng thương mại lớn ở Việt Nam đã cho ra đời dòng sản phẩm Thẻ Đồng thương hiệu Vietcombank AEON tại AEON Long Biên, Hà Nội, đem lại những ưu đãi vô cùng thiết thực cho người tiêu dùng. Theo đó, kể từ ngày 16/05/2016 đến hết 15/10/2016, Vietcombank và AEON sẽ dành tặng 1000 Phiếu mua hàng AEON/tháng với trị giá 100.000 VNĐ cho hóa đơn từ 500.000 VNĐ trở lên bằng Thẻ Đồng thương hiệu qua POS của Vietcombank đặt tại siêu thị và trung tâm bách hóa AEON Long Biên.
Như vậy, mua sắm thông minh ở đây còn chính là việc lựa chọn và tham gia vào những chương trình ưu đãi của những thương hiệu lớn, tạo dựng được uy tín và niềm tin từ lâu nơi người tiêu dùng, từ đó góp phần phát triển nền thanh toán hiện đại, không dùng tiền mặt ở Việt Nam.
Vietcombank là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam, không chỉ hoạt động uy tín trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng nói chung, mà còn là ngân hàng tiên phong trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ nói riêng. Với hơn 20 năm không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực thẻ, Vietcombank luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường thẻ Việt Nam.
AEON là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với lịch sử trải dài hơn 250 năm trên thị trường, có trụ sở đặt tại Nhật Bản. Cho đến nay, AEON đã khai trương ba trung tâm mua sắm lớn tại Việt Nam, bao gồm: AEON Tân Phú Celadon tại quận Tân Phú, TPHCM vào 01/01/2014, AEON Bình Dương Canary tại Bình Dương vào 01/11/2014, và AEON Long Biên tại Hà Nội vào ngày 28/10/2015 và trở thành một trong những điểm mua sắm được yêu thích nhất tại các khu vực này.
Là sự kết hợp giữa hai thương hiệu uy tín tại Việt Nam, sản phẩm Thẻ Đồng thương hiệu Vietcombank AEON chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị và là sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu chi tiêu của khách hàng.