BIDV ra mắt khu trải nghiệm ngân hàng hiện đại E-Zone

Sáng ngày 23/12, Khu trải nghiệm giao dịch ngân hàng điện tử hiện đại BIDV E-Zone của Ngân hàng Đầu tư Phát triển Việt Nam (BIDV) đã chính thức khai trương tại trụ sở chi nhánh Hà Nội (4B Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội).


BIDV ra mắt khu trải nghiệm ngân hàng hiện đại E-Zone

BIDV ra mắt khu trải nghiệm ngân hàng hiện đại E-Zone

Theo các chuyên gia ngành ngân hàng, đây là một bước tiến quan trọng của ngân hàng trong tổng thể chiến lược phát triển công nghệ ngân hàng số hiện đại và thể hiện sự quyết tâm của BIDV hướng tới hình ảnh ngân hàng năng động, hiện đại và tiên tiến.

Là một trong những ngân hàng uy tín với bề dày kinh nghiệm hàng đầu đóng góp vào trải dài cùng với sự phát triển của đất nước, hiện tại, BIDV đang không ngừng đổi mới và tích cực chuyển mình để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng cũng như đón đầu các xu thế phát triển của thị trường. Việc áp dụng các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất trong công tác phục vụ và đáp ứng nhu cầu khách hàng luôn là trọng tâm trong sự phát triển của BIDV. .


Theo các chuyên gia ngành ngân hàng, đây là một bước tiến quan trọng của ngân hàng trong tổng thể chiến lược phát triển công nghệ ngân hàng số hiện đại

Theo các chuyên gia ngành ngân hàng, đây là một bước tiến quan trọng của ngân hàng trong tổng thể chiến lược phát triển công nghệ ngân hàng số hiện đại

Khu trải nghiệm ngân hàng điện tử BIDV E-Zone là một hình thức tương tác mới giúp khách hàng có cơ hội tiếp xúc với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng theo phương thức thực sựmột cách chủ động và nhanh chóng. Đây là nơi mà chínhTại đây, khách hàng sẽ đóng vai trò tích cực làm chủ cho các giao dịch của bản thân với phương thức tự phục vụ thay vì bị động chờ đợi như các giao dịch truyền thống. Đây là một bước tiến quan trọng của ngân hàng trong tổng thể chiến lược phát triển công nghệ ngân hàng số hiện đại và thể hiện sự quyết tâm của BIDV hướng tới hình ảnh ngân hàng năng động, hiện đại và tiên tiến.

Tại khu trải nghiệm tương tác BIDV E-Zone, khách hàng có thể hoàn toàn chủ động khởi tạo các giao dịch mới như đăng ký sử dụng các dịch vụ Ngân hàng điện tử, Internet banking và Mobile banking thông qua hệ thống màn hình cảm ứng và máy tính bảng.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình của BIDV luôn sẵn sàng tư vấn và trực tiếp hướng dẫn, hỗ trợ nếu khách hàng cảm thấy bỡ ngỡ khi sử dụng các tính năng dịch vụ hiện đại. Bên cạnh đó, loạt các màn hình lớn tại khu trải nghiệm liên tục trình chiếu các ưu đãi đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng và video hướng dẫn sử dụng các công nghệ hiện đại nhằm đem đến cho khách hàng các thông tin cụ thể, trực quan và sinh động nhất.

Các tính năng tại khu trải nghiệm BIDV E-Zone cho phép khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như nộp tiền, rút tiền, gửi tiết kiệm, chuyển tiền, đăng ký mở tài khoản và nhiều tính năng khác của BIDV E-banking. Sau bước khởi tạo giao dịch, các thông tin của khách hàng sẽ trực tiếp đuợc chuyển tới quầy giao dịch để hoàn tất thủ tục mà không cần khai báo lại. Các màn hình tương tác được sắp xếp khoa học và hiện đại để đảm bảo các thông tin của khách hàng được bảo mật hoàn toàn mà vẫn đem lại những trải nghiệm hiện đại nhất.

Cùng với việc khai trương khu trải nghiệm dịch vụ ngân hàng trọn gói tại Phòng giao dịch Bà Triệu trung tuần tháng 12 vừa qua, việc ra mắt khu trải nghiệm tương tác ngân hàng hiện đại BIDV E-Zone tiếp nối, BIDV mong muốn cung cấp cho tới khách hàng thêm một kênh giao dịch mới trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhằm giảm thiểu thời gian giao dịch, và đem đến sự chủ động, linh hoạt cho khách hàng đi kèm với cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đặc biệt trong dịp cuối năm 2016 bận rộn.

BIDV vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” 2 năm liên tiếp 2015, 2016 (do Tạp chí The Asian Banker bình chọn) và giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2016” (do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG bình chọn).

Chi tiết liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247.

Hà Anh