Viễn thông tung khuyến mãi, khách hàng đua nhau săn vàng
Kỳ nghỉ 30/4 năm nay, các doanh nghiệp Việt dường như đang khá rụt rè trong cuộc đua khuyến mãi. Ngay cả thị trường viễn thông, nơi các nhà cung cấp vốn là các “ông lớn” chịu chi và thường cạnh tranh nhau gắt gao cũng chỉ ghi nhận sức nóng khuyến mãi từ duy nhất chương trình “săn vàng” của MobiFone.
Các nhà mạng lớn: kẻ bùng nổ, người im ắng
30/4 thuộc top những thời điểm tốt nhất trong năm để các nhãn hàng tung khuyến mãi, khuấy đảo thị trường và “tranh thủ” tình cảm của người tiêu dùng. Vì thế nhiều người tỏ ra khá ngạc nhiên khi các nhà mạng khác chưa có những hoạt động khuyến mãi được thông tin rộng rãi thì MobiFone đưa ra chương trình khuyến mãi vàng gây “choáng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 72 tỷ đồng, thời gian khuyến mãi kéo dài 40 ngày liên tục, số lượng giải thưởng phong phú (dưới hình thức vàng ròng SJC và cước nội mạng không giới hạn thời gian sử dụng).
Khách hàng đua nhau “săn vàng”
Một trong những điểm khiến “khuyến mãi vàng” trở thành điểm nhấn của thị trường viễn thông là ý tưởng xây dựng chương trình gần giống một cuộc đua tiếp sức nhiều chặng (cơ cấu giải thưởng theo ngày, tuần, tháng), người tham gia chương trình đóng vai “thợ săn vàng”, mã dự thưởng khi phát sinh cước được coi như những chiếc chìa khóa vàng để giúp người chơi nhanh chóng sở hữu được kho báu – các giải thưởng vàng ròng hấp dẫn.
Có giải thưởng “khủng” và ý tưởng thú vị, rất dễ hiểu khi người tiêu dùng cùng hào hứng tham gia “đi săn” và gây nên một cơn sốt nho nhỏ trong cộng đồng. Khi nhóm bạn hay các thành viên gia đình cùng là khách hàng MobiFone, “cơn sốt săn vàng” càng có cơ hội lan tỏa. Cuộc săn lùng số đẹp dành cho người dùng Viettel cũng là một cuộc đua hấp dẫn nhưng tiếc là chương trình diễn ra trong thời gian khá ngắn và chưa giúp nhà mạng thể hiện được rõ nét sự “chịu chi” vì khách hàng.
Không chỉ là vàng hay tiền khuyến mãi
Dù ít dù nhiều, dù có giá trị vài chục ngàn đồng hay hàng chục triệu đồng, các giải thưởng may mắn dưới hình thức tài sản (vàng, tiền trong tài khoản) đều là cố gắng của các nhà mạng để mang đến phần quà tri ân cho đông đảo khách hàng.
Không chỉ có vậy, khi được nhà mạng chú tâm xây dựng, các nội dung khuyến mãi còn mang đến những giá trị tinh thần đặc biệt. Trong trường hợp cuộc “săn vàng” đang tưng bừng khắp nơi, ngoài cơ hội trúng vàng, khi đăng ký các gói dịch vụ nội dung, khách hàng còn được tặng 07 ngày sử dụng thử các dịch vụ cùng nhóm (miễn phí). Đây được cho chi tiết thể hiện rõ nhất thiện chí của MobiFone, nhà cung cấp viễn thông luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm kết nối và các giá trị tiềm ẩn chưa được khám phá. Ngoài tặng vàng và tiền khuyến mãi, chương trình cũng mang lại niềm vui và hứng khởi cho người tham gia khi người chơi cùng trải nghiệm cảm giác “đi săn” thật thú vị bên người thân, bè bạn.
Cùng bạn bè trải nghiệm cảm giác “đi săn” thú vị.
Khách hàng vui lòng truy cập website mobifone.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.