Verizon iPad 2 dính lỗi kết nối 3G
(Dân trí) - Những chiếc máy tính bảng iPad 2 được bán thông qua nhà mạng Verizon vừa bị phát hiện có lỗi trong khi kết nối với mạng 3G. Apple đã xác nhận thông tin trên và hiện đang kiểm tra sự cố.
Kệ hàng iPad 2 được bố trí ấn tượng.
Người dùng iPad 2 bắt đầu phàn nàn trên diễn đàn hỗ trợ Apple Support Discussions chỉ vài ngày sau khi chiếc máy tính bảng này được chào bán. Một số khách hàng phát hiện phần mềm bật/tắt 3G trên iPad 2 được bán qua Verizon không thể kích hoạt được nếu như không tắt nguồn máy.
“Chúng tôi đã được thông báo về một số khách hàng iPad 2 gặp phải tình trạng lỗi kết nối với mạng 3G của Verizon, và hiện tại chúng tôi đang điều tra”, Apple tuyên bố trên trang AllThingsD.com. Trong khi đó, Verizon chưa bình luận gì về vấn đề này.
Apple cho biết sẽ sửa lỗi phần mềm trong bản nâng cấp hệ điều hành cho iPad 2 trong thời gian tới.
iPad 2 bắt đầu được bán ra thị trường từ tháng trước với 3 model. Một mẫu chỉ có kết nối Wi-Fi, một mẫu có thể kết nối Wi-Fi và cả mạng của hãng viễn thông AT&T, và model thứ 3 có thể dùng mạng Wi-Fi và mạng của Verizon.
Hiện tại chưa có thông tin nào về việc lỗi kết nối Wi-Fi hay lỗi kết nối với mạng của AT&T.
Khôi Linh
Theo CNet