Trải nghiệm thực tế camera GoPro đầu tiên cho phép livestream lên mạng xã hội
(Dân trí) - Hãng GoPro kết hợp cùng nhà phân phối Synnex FPT tổ chức buổi trải nghiệm sản phẩm GoPro HERO7 Black - chiếc camera hành trình đầu tiên của hãng có đi kèm khả năng siêu chống rung và live-stream trực tiếp lên mạng xã hội.
Sáng 20/10/2018, GoPro lần đầu tiên cho phép khách mời được trực tiếp trải nghiệm những tính năng mới nhất trên dòng sản phẩm vừa được GoPro đưa lên kệ - như chống rung HyperSmooth, quay TimeWarp 30x, Ultra Slo-Mo 8x, khả năng livestream, chia sẻ hình ảnh/video trực tiếp trên Facebook. Trong đó nổi bật nhất phải kể tới HyperSmooth, vốn là tính năng được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng chống rung ấn tượng.
Phát biểu tại buổi trải nghiệm, ông Sangeet Singh-Giám đốc Marketing của GoPro cũng cho biết: "Đây không chỉ là một buổi giới thiệu sản phẩm mới thông thường mà trên hết, đây còn là một sân chơi giúp khách mời có cơ hội trải nghiệm một thiết bị ghi hình chống rung tốt nhất từ trước đến nay của GoPro."
Trải nghiệm thực tế khi quay video/chụp ảnh tại phố đi bộ Hồ Gươm cũng cho thấy người dùng hoàn toàn có thể sử dụng camera GoPro một cách độc lập mà không cần tới một thiết bị gimbal hay chống rung nào khác, mà vẫn có được hình ảnh ấn tượng.
Cùng với dòng sản phẩm mới, GoPro cũng giới thiệu thêm chế độ điều chỉnh video mới với tên gọi TimeWarp. TimeWarp ứng dụng hiệu ứng tốc độ cao, giúp quay lại toàn bộ trải nghiệm qua những video ngắn và hấp dẫn, do đó người dùng có thể xem và chia sẻ chúng một cách dễ dàng hơn.
HERO7 Black cũng là sản phẩm đầu tiên của GoPro có đi kèm tính năng livestream, cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh trực tiếp trên Facebook, Twitch, Youtube, Vimeo và trên các nền tảng trực tuyến khác.
Sản phẩm GoPro HERO7 Black là bản cao cấp nhất được bán tại Việt Nam với giá bán lẻ 10,49 triệu đồng.
Nguyễn Nguyễn