Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng "đẳng cấp" của Samsung
Các trung tâm chăm sóc khách hàng vẫn hay bị “đổ tội” là nơi khiến mọi người đều mệt mỏi vì chờ đợi. Tuy nhiên, tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Samsung, khái niệm đi bảo hành thiết bị được nâng tầm lên một giá trị mới, một đẳng cấp mới.
Khi đến bảo hành một chiếc điện thoại hay bất kì sản phẩm điện tử nào của Samsung, khách hàng có những trải nghiệm bất ngờ, bằng mọi giác quan từ dịch vụ cộng thêm khá chu đáo của Samsung.
Với tiêu chí mỗi nụ cười dành cho khách hàng là một minh chứng cho chất lượng chăm sóc khách hàng vượt trội của Samsung, trong tháng 7, Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Samsung cũng có một khu vực Góc sưu tập Nụ cười Samsung, dành cho các bạn trẻ, các nhóm bạn trẻ cùng “selfie” và có cơ hội nhận được những phần quà giá trị.
Chỉ sau vài tuần tổ chức, thư viện nụ cười đã nhận được hàng tram nụ cười hài long của khách hàng, khẳng định chất lượng dịch vụ vượt trội mà trung tâm mang đến cho khách hàng.
Tham gia ngay “Góc sưu tập Nụ Cười” chỉ cần "Cười – Chọn – Chụp" tại trung tâm Chăm sóc khách hàng Samsung để đóng góp vào “Bộ Sưu Tập Nụ Cười Lớn Nhất” Việt Nam và có cơ hội trúng ngay một trong những chiếc “dế” siêu xịn của Samsung – Galaxy A5, Galaxy A7, và Galaxy S6 Edge.
Cùng đến 4 trung tâm Chăm sóc khách hàng dưới đây của Samsung để tham gia nhé:
Hà Nội: Tầng 1, Toà nhà PVI 168 Trần Thái Tông, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy
Đà Nẵng: Tòa nhà Thư Dung, số 87 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu
TP. Hồ Chí Minh: 41 - 43 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3
Cần Thơ: 69 Hùng Vương, Thới Bình, Quận Ninh Kiều
Tham khảo thêm thông tin để tham gia tại: www.samsungchamsockhachhang.com