Thế Giới SkinFood nâng tầm trải nghiệm khách hàng với màn hình hiển thị Samsung

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Với mục tiêu phát triển nền tảng bán hàng trực tuyến cũng như cửa hàng cao cấp, nhà sáng lập thương hiệu Thế Giới SkinFood quyết định đầu tư hệ thống màn hình và quản lý hình ảnh nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng khi đến đến mua sắm.

Nâng tầm trải nghiệm khách hàng với hệ thống màn hình hiển thị

Đối với các thương hiệu bán lẻ, mọi không gian trong cửa hàng đều là một điểm chạm để thương hiệu ghi dấu ấn với người tiêu dùng. Đó cũng là lý do ngay từ những ngày đầu phát triển, Thế Giới Skinfood, đơn vị bán lẻ mỹ phẩm quy tụ hàng trăm thương hiệu hàng đầu trên thế giới, quyết định đầu tư mạnh trong việc xây dựng hệ thống màn hình tại các cửa hàng cao cấp của mình.

Hệ thống này không chỉ giúp cung cấp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, các chương trình quảng bá, khuyến mãi mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc lan tỏa hình ảnh thương hiệu cũng như cung cấp những trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng.

Thế Giới SkinFood nâng tầm trải nghiệm khách hàng với màn hình hiển thị Samsung - 1
Hệ thống màn hình Signage từ Samsung giúp nâng tầm hình ảnh thương hiệu (Ảnh: Samsung).

Chị Lê Thị Thu Hương, Quản lý khu vực của Thế Giới SkinFood, cho biết: "Khi đến với một cửa hàng bán lẻ, khách hàng sẽ dễ bị thu hút bởi những hình ảnh chuyển động thay vì hình ảnh tĩnh. Việc cửa hàng sở hữu những nội dung này không chỉ giúp trải nghiệm không gian trong cửa hàng ấn tượng hơn mà còn góp phần thu hút khách vãng lai tới cửa hàng cũng như giữ chân khách".

Với đặc thù là các thiết bị được sử dụng cho mục đích thương mại, hệ thống màn hình tại các chuỗi bán lẻ đòi hỏi phải có khả năng vận hành liên tục và kết nối thông qua hệ thống quản lý đồng bộ để tối ưu hóa việc vận hành. Vì vậy, nhà công nghệ hàng đầu trên thế giới Samsung được Thế Giới SkinFood tin tưởng lựa chọn.

Thế Giới SkinFood nâng tầm trải nghiệm khách hàng với màn hình hiển thị Samsung - 2
Samsung đem đến nhiều giải pháp màn hình khác nhau phù hợp với nhiều không gian.

Màn hình Signage từ Samsung là dòng sản phẩm mà Thế Giới SkinFood chọn để trang bị cho chuỗi cửa hàng cao cấp. Đây là tên gọi chung dành cho các màn hình được thiết kế để sử dụng trong mục đích quảng cáo và truyền thông.

Các thiết bị từ Samsung ghi điểm nhờ sự đa dạng về kích thước và độ phân giải, được trang bị nhiều công nghệ hiển thị cao cấp sử dụng công nghệ LCD hay LED, phù hợp với nhiều không gian. Khả năng hoạt động liên tục và hệ thống quản lý từ xa đồng bộ của dòng màn hình này phù hợp với nhu cầu của các đơn vị như Thế Giới SkinFood.

Chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung, Trưởng phòng Marketing Thế Giới SkinFood, nhấn mạnh: "Màn hình Signage là một công cụ hiệu năng cao khi triển khai chiến lược marketing, tạo ra sự kết hợp độc đáo giữa quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến. Chúng tôi được tự do sáng tạo nội dung hiển thị với hình ảnh chất lượng. Truyền thông sản phẩm và dịch vụ hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm".

Lựa chọn màn hình từ Samsung để đảm bảo chất lượng hiển thị

Hệ thống màn hình Signage đang được Samsung triển khai tại Thế Giới SkinFood bao gồm màn hình ghép Video Wall và dòng màn hình Q Series.

Cụ thể, Video Wall là một hệ thống màn hình hiển thị kỹ thuật số được kết hợp từ nhiều màn hình LCD tạo ra không gian hiển thị lớn, mang hiệu ứng hình ảnh ấn tượng. Thế hệ mới của Video Wall được trang bị viền ngoài siêu mỏng giúp trải nghiệm hình ảnh liền mạch và sống động. Công nghệ hiển thị cao cấp cho phép chất lượng hình ảnh tái tạo sắc nét trong mọi điều kiện và không gian.

Thế Giới SkinFood nâng tầm trải nghiệm khách hàng với màn hình hiển thị Samsung - 3
Màn hình ghép Video Wall với thiết kế viền siêu mỏng giúp trải nghiệm hình ảnh được liền mạch và sống động (Ảnh: Samsung).

Đối với các màn hình cục bộ, dòng sản phẩm Q Series với mẫu sản phẩm Crystal UHD được trang bị công nghệ hiển thị Crystal giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh. Công nghệ này cung cấp độ sáng cao, màu sắc chính xác để tạo ra hình ảnh sống động và chân thực.

Kết hợp với độ phân giải cao cùng tấm nền chống phản sáng mang đến trải nghiệm thị giác thoải mái và tối ưu cho người xem trong mọi điều kiện ánh sáng, nhờ vậy, Crystal UHD phù hợp với các không gian cửa hàng được trang bị hệ thống chiếu sáng phức tạp, dễ ảnh hưởng đến màn hình phủ mặt kính thông thường.

Thế Giới SkinFood nâng tầm trải nghiệm khách hàng với màn hình hiển thị Samsung - 4
Màn hình Crystal UHD với độ hiển thị sắc nét giúp nâng tầm trải nghiệm mua sắm (Ảnh: Samsung).

Với hệ thống hiển thị phức tạp gồm nhiều dòng màn hình, trong đó có cả màn hình ghép, nền tảng MagicINFO được Samsung trang bị sẽ hỗ trợ các đơn vị vận hành dễ dàng quản lý từ xa, cả phần cứng và phần mềm trên một hệ thống.

Với giải pháp này, quản lý cửa hàng có thể thuận tiện tạo, lên lịch và triển khai nội dung trên toàn bộ màn hình. Bên cạnh đó, MagicInfo có thể phân tích dữ liệu phát lại và cả dữ liệu bán hàng cùng nhau để cung cấp báo cáo hiệu suất tiếp thị.

Sở hữu bề dày kinh nghiệm trong việc phát triển các giải pháp hiển thị cùng một danh mục sản phẩm đa dạng từ màn hình ngoài trời, màn hình hiển thị, màn hình tương tác, kiosk... Samsung là một trong những nhà cung cấp có thể mang lại giải pháp hiển thị toàn diện cả về công nghệ lẫn phần mềm. Từ đó, các đối tác khi sử dụng màn hình Signage của Samsung có thể tối ưu về nguồn lực, dễ dàng phát triển quy mô nhằm tăng hiệu suất kinh doanh cùng với các thiết bị hiển thị.

Khách hàng tìm hiểu thêm về Thế Giới SkinFood tại đây: https://thegioiskinfood.com/