Startup Việt về mạng xã hội được đầu tư 500 tỷ đồng

(Dân trí) - Mạng xã hội Gapo chính thức nhận cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Capital. Khoản đầu tư đầu tiên này dự kiến được sử dụng trong giai đoạn một của dự án, mục tiêu đạt 50 triệu người dùng.

Startup Việt về mạng xã hội được đầu tư 500 tỷ đồng - 1

Giá trị cốt lõi của Gapo: Người dùng là trọng tâm

Ngày 23/7, Công ty cổ phần công nghệ Gapo tổ chức họp báo ra mắt mạng xã hội Gapo tại Hà Nội. Gapo là một sân chơi hoàn toàn mới để giới trẻ thỏa sức sáng tạo không giới hạn và thể hiện cá tính riêng.

Tại buổi họp báo, Gapo chính thức nhận được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Capital. Khoản đầu tư đầu tiên này dự kiến được sử dụng trong giai đoạn một của dự án, mục tiêu đạt 50 triệu người dùng. 

Startup Việt về mạng xã hội được đầu tư 500 tỷ đồng - 2

Đại diện quỹ G-Capital kỳ vọng vào sự phát triển của Gapo

G-Capital là quỹ đầu tư mạo hiểm trong lĩnh vực công nghệ và tài chính của G-Group. G-Capital tham gia đầu tư và hỗ trợ các công ty trong việc xây dựng chiến lược, thúc đẩy tăng trưởng và gọi vốn cho các vòng đầu tư tiếp theo.

“Tôi nhận thấy rằng, sai lầm của đa số startup là cứ cố gắng làm ra một sản phẩm mà họ nghĩ là hoàn hảo trong khi thực tế người dùng chưa chắc cũng nghĩ vậy. Khi xây dựng Gapo, chúng tôi luôn xác định người dùng mới là cốt lõi. Do đó, chúng tôi quyết định để người dùng tiếp cận sản phẩm sớm, từ đó lắng nghe họ, thấu hiểu họ, ghi nhận những đóng góp ý kiến vô cùng quý giá của họ, và không ngừng hoàn thiện sản phẩm.”, ông Hà Trung Kiên – Tổng Giám đốc mạng xã hội Gapo – chia sẻ.

Với tôn chỉ rất rõ ràng như thế, Gapo tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.

Startup Việt về mạng xã hội được đầu tư 500 tỷ đồng - 3

Bấm nút chính thức ra mắt mạng xã hội Gapo

Mọi người - đặc biệt là giới trẻ - có rất nhiều tùy chọn khác nhau để trang trí ngôi nhà của mình trên Gapo. Giao diện trang cá nhân sẽ được tự thiết kế theo phong cách riêng với những hình nền, màu sắc tùy biến, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo không giới hạn để thể hiện thẩm mỹ và bản sắc riêng. Trong giai đoạn sau, Gapo sẽ phát triển thêm các công cụ hỗ trợ người dùng biến tấu video, âm nhạc hoặc thậm chí là các dạng hình ảnh tương tác khác trong trang cá nhân.

Mạng xã hội Gapo cũng cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi trong trường hợp có tranh chấp xảy ra. Sau khi đăng ký định danh tài khoản trên Gapo, người dùng không phải lo lắng về việc bị mất tài khoản hoặc người khác lấy tài khoản của bạn đi lừa đảo người thân. Bạn cũng sẽ không cần sợ hãi khi có người khác tạo tài khoản mạo danh hoặc sử dụng những hình ảnh, thông tin của bạn một cách trái phép. Thêm vào đó, hệ thống chăm sóc khách hàng cũng sẽ hỗ trợ phục vụ tốt hơn, không chỉ đối với các cá nhân mà còn cả doanh nghiệp, KOLs, nghệ sĩ hoặc người nổi tiếng có lượng người hâm mộ đông đảo.

Startup Việt về mạng xã hội được đầu tư 500 tỷ đồng - 4

Đại diện của Gapo trả lời các câu hỏi thắc mắc

Ngoài ra, giống các mạng xã hội khác như Facebook, Zalo, Instagram… Gapo cũng có các chức năng cơ bản cho phép người dùng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến. Người dùng Gapo có thể tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc.  

Đội ngũ sáng lập và phát triển mạng xã hội Gapo là những người có 10 - 20 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực: công nghệ, xây dựng nội dung, phát triển cộng đồng... Họ đều ấp ủ mong muốn phát triển sản phẩm mới và có sức cạnh tranh với các sản phẩm quốc tế.

Startup Việt về mạng xã hội được đầu tư 500 tỷ đồng - 5

MC Trần Ngọc say sưa trải nghiệm mạng xã hội Gapo

Cùng trải nghiệm mạng xã hội Gapo trên website: gapo.vn và ứng dụng trên kho ứng dụng của hệ điều hành iOS và Android.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm