Thứ sáu, 05/06/2015 - 10:21

Samsung lại “dìm hàng” iPhone 6 trong quảng cáo mới nhất của mình

Dân trí

Samsung thường có thói quen “dìm hàng” Apple trong các chiến dịch quảng cáo của mình. Mới đây nhất, Samsung vừa tung ra 2 đoạn clip để quảng cáo cho Galaxy S6 edge, trong đó Samsung đã so sánh với iPhone 6 để làm nổi bật sản phẩm của mình.

Kể từ thời điểm “cuộc chiến pháp lý” giữa Samsung và Apple nổ ra từ năm 2011, hai “đại gia công nghệ” này vốn được xem là không đội trời chung, và Samsung không ngần ngại mang Apple ra để chế giễu trong các chiến dịch quảng cáo sản phẩm của mình.

Mới đây, Samsung một lần nữa áp dụng lại chiến thuật quen thuộc, khi mang chiếc smartphone iPhone 6 của Apple ra để làm nổi bật chiếc smartphone Galaxy S6 edge của hãng.

Trong clip quảng cáo đầu tiên của mình, Samsung đã làm nổi bật ưu thế màn hình cong trên Galaxy S6 edge, khi với màn hình cong này, người dùng có thể dễ dàng nhận diện khi có cuộc gọi đến, dễ dàng xem các thông tin cập nhật, thông báo... trên màn hình cong. Dĩ nhiên, với thiết kế màn hình phẳng truyền thống, iPhone 6 không thể có được các tính năng tương tự. 

Samsung thậm chí còn chế giễu Apple rằng “iPhone 6 không thể hiện điều gì, nhưng ít nhất cũng có được chức năng rung”.



Ở clip quảng cáo thứ 2, Samsung muốn nổi bật tính năng chụp ảnh góc rộng ở camera trước trên Galaxy S6 edge. Trong clip quảng cáo này, Samsung cho thấy người dùng có thể chụp được nhiều người hơn khi sử dụng Galaxy S6 trong bức ảnh “tự sướng”, sau đó so sánh với iPhone 6, nếu quá nhiều người cùng tham gia vào bức ảnh sẽ không thể chụp được toàn bộ gương mặt tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, trong clip quảng cáo này, Samsung cũng “khoe” chức năng sạc không dây trên Galaxy S6 edge, một tính năng mà iPhone 6 chưa được trang bị. 



Cuối cùng, trong cả 2 đoạn clip, Samsung kết luận rằng “không phải mọi smartphone được tạo ra đều bằng nhau”, và “6>6”, ám chỉ răng chiếc smartphone Galaxy S6 edge của Samsung vượt trội hơn so với chiếc iPhone 6 của Apple.

T.Thủy