Ra mắt website thương mại điện tử riêng cho ngành audio

Gia An

(Dân trí) - Hơn 1.000 mặt hàng từ loa, tai nghe, micro, âm thanh ô tô... của các thương hiệu như JBL, Harman/Kardon, AKG... được phân phối thông qua trang thương mại điện tử riêng với quy trình xử lý khoa học.

Phúc Giang – PGI là nhà phân phối các thương hiệu âm thanh chính hãng tại Việt Nam như: JBL, Harman/Kardon, AKG, Soundcraft, Polk Audio, Wharfedale Pro, TEAC, Luxman.

Website thương mại điện tử mới được tối ưu theo xu hướng mua sắm trực tuyến của khách hàng, cho phép mua sắm hơn 1.000 mặt hàng từ loa, tai nghe, micro đến thiết bị HiFi/Hiend, âm thanh ô tô... Tất cả các đơn hàng đều đi kèm quy trình xử lý khoa học từ kho vận, giao hàng, bảo hành, hậu mãi.

Ra mắt website thương mại điện tử riêng cho ngành audio - 1

pgi.com.vn cung cấp hơn 1.000 mặt hàng audio của các thương hiệu như JBL, Harman/Kardon, AKG

“Trong bối cảnh mua sắm trực tuyến ngày càng được ưa chuộng, bản thân ngành audio hiện tại cũng đã tiếp cận các phương thức kinh doanh trực tuyến từ lập website bán hàng riêng đến tham gia các gian hàng online trên các sàn thương mại điện tử”, ông Nguyễn Mạnh Tuấn, đại diện PGI chia sẻ. “Tuy nhiên, trải nghiệm mua sắm trực tuyến dành riêng cho ngành audio vẫn chỉ ở mức sơ khai, vì vậy chúng tôi đã ra mắt website với mong muốn nâng cấp điều này”.

Sự ra đời của một trang thương mại điện tử chuyên về audio cũng giúp hạn chế được tình trạng hàng giả, hàng nhái - một trong những vấn nạn lớn của ngành sản phẩm đặc thù này.

Nhờ việc số hóa thông tin nên dữ liệu đăng ký, kích hoạt hay tra cứu bảo hành có thể làm online thay cho giấy tờ truyền thống. Chỉ có một cú click chuột là người dùng đã có thể tra cứu được thông tin, thuận tiện cho cả khách hàng có nhu cầu mua đi, bán lại.

Tương tự các sàn thương mại điện tử khác, trang online chuyên cho audio cũng tận dụng được lợi thế về công nghệ khi cho phép lọc theo khoảng giá, phân khúc… từ đó thu hẹp thông tin cần thiết. Các hình thức mua sắm thông qua thẻ tín dụng, ví điện tử hay trả góp cũng dễ dàng hơn so với hình thức mua sắm truyền thống.

Đương nhiên, mua sắm online không thể đem đến 100% trải nghiệm cho khách hàng mà vẫn cần đến trải nghiệm offline. Website lúc này đóng vai trò sắp xếp lịch hẹn đặt trước hay nhận tư vấn từ các chuyên gia. Trong những thời điểm cần hạn chế tập trung đông người thì hình thức đặt hẹn này sẽ phát huy hơn lợi thế của công nghệ đem lại.