Ra mắt 2 ứng dụng quản trị trải nghiệm khách hàng tiện lợi

Dân trí

OnCustomer - nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh vừa ra mắt OnCustomer Live và OnCustomer Webbot - 2 ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá trong quản trị trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ bán hàng.

Dịch Covid-19 đã, đang tác động lớn và làm thay đổi tới hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Theo thống kê, tỷ trọng mua sắm trực tuyến tại Mỹ tăng vọt từ 15% lên trên 30% tổng doanh thu bán lẻ trong 6 tháng đầu năm 2020.

Tại Việt Nam, Chính phủ đặt mục tiêu đến năm 2025 có 55% dân số tham gia mua sắm trực tuyến. Trước xu hướng này, các doanh nghiệp cần có một giải pháp đột phá giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt, đặc biệt là các điểm chạm trên hành trình mua hàng trực tuyến.

OnCustomer là một nền tảng giao tiếp đa kênh giúp doanh nghiệp cá nhân hoá giao tiếp, nhằm tăng trải nghiệm khách hàng và tỷ lệ bán hàng. Tháng 9/2020, OnCustomer ra mắt 2 ứng dụng đột phá: OnCustomer Live và OnCustomer Webbot.

Trong đó, OnCustomer Live cho phép nhân viên bán hàng chủ động nắm bắt các đặc điểm và nhu cầu của khách hàng ngay khi khách hàng vào website, không cần chờ khách hỏi tư vấn. Hệ thống sử dụng các thuật toán thông minh nhằm giúp người tư vấn trực tuyến nhận diện, chủ động hiểu tâm lý và nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Ví dụ, OnCustomer Live giúp người tư vấn bán hàng trực tuyến nhận diện những khách hàng đang có nhu cầu cao với một sản phẩm cụ thể, đang cân nhắc mua hàng, hoặc đã tìm kiếm một sản phẩm và vào cửa hàng trực tuyến, hay những khách hàng đang muốn thoát ra khỏi cửa hàng…, từ đó người tư vấn có thể tương tác nhanh và đúng ngữ cảnh. Giúp khách hàng có trải nghiệm ngạc nhiên, thú vị và tăng khả năng tư vấn và chốt đơn hàng.

Ra mắt 2 ứng dụng quản trị trải nghiệm khách hàng tiện lợi - 1
Giao diện OnCustomer Live

Còn OnCustomer Webbot là chatbot được tuỳ chỉnh dễ dàng dựa trên các mẫu kịch bản phổ biến có sẵn, cho phép doanh nghiệp tự động tư vấn khi khách hàng truy cập vào website.

OnCustomer Webbot có một loạt các tính năng thông minh như: tự động phát hiện và kích hoạt kịch bản; tự động giao hội thoại cho nhân viên phù hợp; tự động gắn tag, tự động đóng hội thoại, tự động thu thập ý kiến đánh giá từ khách hàng,… Với khả năng đưa ra các cuộc hội thoại tự động có cảm xúc, đúng thông điệp và đúng thời điểm. Chatbot sẽ có tác động mạnh và thúc đẩy hành vi mua hàng.

Ra mắt 2 ứng dụng quản trị trải nghiệm khách hàng tiện lợi - 2
Chatbot website trên nền tảng OnCustomer

Giao tiếp khách hàng tự động, thấu hiểu khách hàng, gửi tin nhắn đúng lúc, đúng nhu cầu giúp cho việc chốt đơn khi khách hàng đang trực tuyến trở nên dễ dàng. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với doanh nghiệp tại thời điểm ngoài giờ, cuối tuần hoặc các giờ cao điểm, đông khách.

OnCustomer là một sản phẩm thuộc Tập đoàn Novaon. Qua 14 năm phát triển, từ mảng Digital Marketing, Novaon đang chuyển mình thành tập đoàn công nghệ hàng đầu với một hệ sinh thái số gồm 10 nền tảng số “Make in Việt Nam” phục vụ hơn 87.000 doanh nghiệp. Novaon cũng là tập đoàn công nghệ nằm trong top 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (Fast500) năm 2020.

Website chính thức: https://oncustomer.asia/

Trường Thịnh