Nhìn lại buổi ra mắt ấn tượng của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge tại Việt Nam
Bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đã chính thức được Samsung ra mắt trong sự hào hứng của các chuyên gia công nghệ cũng như giới nghệ sĩ khách mời. Buổi ra mắt smartphone dòng Galaxy S được đánh giá độc đáo và thành công nhất từ trước đến nay với sự có mặt đông đảo của chuyên gia công nghệ, phóng viên báo chí cũng như cộng đồng nghệ sĩ, diễn viên và ca sĩ.
Trước thềm sự kiện ra mắt tại Việt Nam, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge với độ nóng của mình đã mang đến sự phấn khích cho cả giới truyền thông và người dùng Việt Nam. Giống với sự kiện Unpacked 2016, thư mời được Samsung tạo ra dưới định dạng 360 độ độc đáo, một phần gợi ý trước cảnh quan sân khấu và sự hoành tráng của sự kiện lần này.
Tại sự kiện, báo giới và nghệ sỹ được chứng kiến sự phối hợp ấn tượng ở phần mở đầu của chương trình giới thiệu bộ đôi siêu phẩm của Samsung. Holography là công nghệ trình chiếu hình ảnh mới nhất hiện nay được kết hợp nhuần nhuyễn cùng vũ đoàn hàng đầu Việt Nam, Arabeques. Với sự kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ, Samsung ngầm giới thiệu sản phẩm mới của mình là một chế tác đầy cảm hứng của sự kết hợp này.
Toàn bộ thiết kế của buổi ra mắt được giữ bí mật đến giờ chót. Toàn thể khách mời được tiến vào không gian chính chỉ 5 phút trước khi bắt đầu chương trình. Dĩ nhiên, khoảnh khắc được mong chờ nhất chính là lúc ông Kim Cheolgi - Tổng Giám Đốc Công ty Điện tử Samsung Vina và Siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ xuất hiện trên sân khấu trong không gian trình chiếu 3D với hai siêu phẩm Galaxy S7 và s7 edge trên tay, công bố, sản phẩm chính thức có mặt tại Việt Nam.
Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất là sau lời tuyên bố “và đây là Galaxy S7 và S7 edge” của ông Kim Cheolgi cùng Thanh Hằng, một không gian sang trọng khác nằm phía sau màn hình chiếu 3D được mở ra, nơi mọi người cùng trải nghiệm sản phẩm, tạo sự bất ngờ với báo giới cùng nghệ sỹ.
Tại sự kiện, Samsung đã tạo ra nhiều điểm bất ngờ thú vị. Điểm lý thú đầu tiên chính là toàn bộ khách mời không ai ngờ được hai siêu phẩm mới nhất của Samsung đã xuất hiện ngay bên cạnh, từ khi bắt đầu chương trình trải nghiệm. Galaxy S7 và S7 edge được đặt để khéo léo trong tổng quan phối cảnh bể bơi, khiến người tham dự thích thú khi tự tay mở hộp và trải nghiệm cảm giác là những người Việt Nam đầu tiên tiếp xúc với siêu phẩm.
Có lẽ người ta sẽ còn kể mãi câu chuyện ông Lê Khôi Nguyên - Giám đốc chiến lược ngành hàng thiết bị di động đã yêu cầu toàn thể khách mời tự tay để Galaxy S7 và Galaxy S7 edge vào hồ cá trước mặt để kiểm chứng về công nghệ chống bụi, chống nước IP68. Chưa có một lần trải nghiệm nào mà mọi người lại “chơi sang” như thế.
Sau khi trình diễn loạt ảnh Sài Gòn by night chụp bởi Galaxy S7 và S7 edge để cho thấy sức mạnh của công nghệ dual pixel cho phép bắt ảnh nhanh và thực như mắt người, khẩu độ lớn nhất F1.7 cho phép chụp nét ở điều kiện thiếu sáng với cảm biến ảnh lớn hơn 1.4 nanometer cho hình ảnh sống động, nhiếp ảnh gia Phạm An Dương lập tức cho giảm đèn khán phòng để mọi người trở thành những nhiếp ảnh gia. Chắc chắn đây là buổi giới thiệu sản phẩm lập kỷ lục với số ảnh được chụp nhiều nhất bằng camera của smartphone.
Tham gia sự kiện, đại sứ thương hiệu của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge – người mẫu, diễn viên Thanh Hằng chia sẻ: “Hằng rất vui khi năm nay tiếp tục được làm đại sứ của Samsung với dòng Samsung Galaxy S7. Galaxy S7 trông rất mạnh mẽ và cá tính hơn, hoàn thiện hơn về chức năng chụp hình, đặc biệt là công nghệ Dual Pixel giúp lấy nét nhanh. Và đặc biệt là những người thích selfie như mình thì khẩu độ F1.7 ở 2 camera trước và sau rất tuyệt vời”.
Khán phòng đột ngột chuyển lạnh, phủ một màu trắng xóa, người tham dự hào hứng trải nghiệm Gear VR kết nối cùng Galaxy S7, như thể mình đang thực sự trượt tyết trên đỉnh băng giá của thế giới.
Sau buổi ra mắt thành công này chắc chắn người dùng Việt Nam đang nóng lòng chờ đợi ngày mở bán của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, dự kiến 18/3 với giá bán lần lượt là 16 và 18.5 triệu.