Sản phẩm vào chung khảo NTĐV 2013:
“Mạng quảng cáo trên di động” vào Chung khảo NTĐV 2013
(Dân trí) - Với xu thế phát triển của thiết bị di động tại Việt Nam, xây dựng một mạng lưới quảng cáo trên thiết bị di động sẽ là cách thức hiệu quả và hợp lý để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và thương hiệu của mình đến người dùng.
Thiết bị di động tại Việt Nam đang dần trở nên phổ biến. Theo thống kê hiện Việt Nam có hơn 130 triệu thuê bao di động, trong đó tỷ lệ người dùng smartphone chiếm 30%, tốc độ tăng trưởng smartphone đạt 200%. Trong đó, 62% người dùng di động truy cập Internet tại Việt Nam.
Nhận thấy tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường di động nói chung và smartphone nói riêng, nhóm tác giả thuộc Công ty Cổ phần Truyền thông Centech đã xây dựng nên giải pháp “Mạng quảng cáo trên thiết bị di động - Mobile Ads Network”.
Mobile Ads Network tạo ra một mạng lưới quảng cáo hiệu quả trên thiết bị di động
Mobile Ads Network là được xây dựng phù hợp với thói quen và nhu cầu của các đối tượng liên quan như Các nhà quảng cáo, đội ngũ phát triển ứng dụng di động và thuê bao di động tại Việt Nam.
Sản phẩm cho phép các nhà quảng cáo tiếp thị có thể gửi các thông điệp truyền thông quảng cáo tới các khách hàng theo từng mục tiêu khác nhau, giúp các nhà phát triển ứng dụng di động Việt Nam dễ dàng sử dụng mạng quảng cáo trong các ứng dụng của mình, tạo ra một môi trường giúp cho các nhà phát triển ứng dụng di động có thể thu được lợi nhuận dễ dàng, nhanh chóng từ quảng cáo trong nước.
Mục tiêu của sản phẩm là nhằm mang lại kênh doanh thu hiệu quả và trực tiếp cho nền phát triển ứng dụng non trẻ của Việt Nam, mang lại những thông tin tin cậy và bổ ích cho thuê bao di động khi các thông điệp quảng cáo đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng cũng như tạo ra 1 kênh truyền thông cho các nhà Quảng cáo, nhăn hàng bắt kịp xu thế di động.
Tuy nhiên, hiện tại Mobile Ads Network cũng gặp phải một số hạn chế nhất định mà nhóm tác giả cần có thêm thời gian nghiên cứu và bổ sung thêm các tính năng quảng cáo sáng tạo mới dựa trên hành vi người dùng và phương thức truyền tải quảng cáo theo các tiêu chí mới nhằm đưa quảng cáo tới chính xác tới từng đối tượng khách hàng.
Nhận thấy những tiềm năng lớn của Mobile Ads Network trong tương lai nếu như được đầu tư đầy đủ và hợp lý, Hội đồng Giám khảo của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã quyết định chọn sản phẩm này vào một trong 8 “sản phẩm CNTT triển vọng” để tranh tài tại vòng chung khảo của cuộc thi Nhân tài Đất Viể 2013 sẽ diễn ra trong 2 ngày 17 và 18/11 tới đây.
T.Thủy