Kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel tung loạt dịch vụ mới
(Dân trí) - Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa tổ chức lễ kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004-15/10/2016). Trong dịp này, nhà mạng cũng ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ mới.
Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ ngày 15/10/2004, đến nay Viettel đã có gần 70 triệu khách hàng, là mạng di động dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam.
Sự ra đời của mạng di động Viettel đã tạo ra cuộc cách mạng giảm giá cước, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời đưa thị trường viễn thông trong nước vào giai đoạn cạnh tranh vì lợi ích của người tiêu dùng.
Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: 12 năm trước, khi giá cước di động còn đắt đỏ, vì lợi ích của khách hàng, Viettel đã nỗ lực để từng bước bình dân hóa các dịch vụ viễn thông, đem lại cơ hội dùng di động cho mọi người, mọi nhà. Còn đến thời điểm này, Viettel lại đang mưu cầu một cuộc cách mạng mới cho di động, cuộc cách mạng trong sản phẩm, dịch vụ để phổ cập các tiện ích phục vụ cuộc sống con người.
“Thời điểm này nếu chỉ nói đến di động là không đủ, mà chúng tôi đang nỗ lực để xây dựng một hệ sinh thái, một môi trường công nghệ đầy đủ hơn và khách hàng vẫn luôn là trung tâm. Những sản phẩm, dịch vụ chúng tôi giới thiệu ngày hôm nay cũng chính là những giá trị mới, cam kết mới mà Viettel muốn gửi tới khách hàng của mình”, ông Nguyễn Việt Dũng khẳng định.
Trong dịp kỷ niệm 12 năm kinh doanh di động, nhà mạng công bố dịch vụ Ngân hàng di động BankPlus mới dành cho tất cả các thuê bao. Thuê bao không cần có tài khoản, khách hàng chỉ cần bấm gọi *123# ngay trên điện thoại di động để đăng ký dịch vụ và thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán hóa đơn (điện, nước, cước viễn thông) mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ an toàn với 2 lớp bảo mật và sử dụng được trên tất cả các loại điện thoại mà không cần kết nối internet.
Viettel cũng chính thức giới thiệu ứng dụng My Viettel. Được phát triển và cung cấp thử nghiệm từ tháng 12/2015, ứng dụng này đã có 500.000 lượt tải với hơn 5 triệu tương tác và trở thành công cụ hỗ trợ khách hàng quản lý và sử dụng hiệu quả các dịch vụ trên nền di động.
Bảo Khánh