Khảo sát của IDG: Mobifone là nhà mạng "có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu"
(Dân trí) - Theo kết quả IDG công bố, MobiFone đã được người tiêu dùng bình chọn là “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu”.
Tối 27/7, Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG đã công bố kết quả “Cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017” .
Cuộc khảo sát trên do Tập đoàn IDG tiến hành từ ngày 1/4 đến ngày 1/7/2017 tại 8 tỉnh, thành phố lớn. Số phiếu khảo sát thành công là 13.828 phiếu của những người đã và đang sử dụng dịch vụ 4G bao gồm độ tuổi, nghề nghiệp, thu nhập, chức vụ.
Các câu hỏi phỏng vấn tập trung làm rõ dịch vụ 4G đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như thế nào, nhận định chung của người sử dụng về chất lượng, cũng như từng tiêu chí cụ thể đánh giá và thói quen sử dụng dịch vụ 4G.
Theo kết quả IDG công bố, MobiFone đã được người tiêu dùng bình chọn là “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu”.
IDG cho biết, việc bình chọn này được xét trên tiêu chí như tốc độ tải dữ liệu (download), tốc độ đăng dữ liệu (upload), sử dụng dịch vụ truyền hình, xem phim trực tuyến, sử dụng mạng xã hội.
Gia Hưng