Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam

(Dân trí) - Huawei, thương hiệu smartphone thứ 2 thế giới, đã chính thức khai trương Cửa hàng Trải nghiệm Huawei đầu tiên tại Vincom Mega Mall – Times City, Hà Nội với diện tích hơn 160m2. Không gian này sẽ giúp giới công nghệ thoả mãn cơn khát được tìm hiểu về những sản phẩm mới nhất, đặc sắc nhất của Huawei.


Đại diện Huawei cắt băng khai trương Cửa hàng Trải nghiệm đầu tiên tại Hà Nội.

Đại diện Huawei cắt băng khai trương Cửa hàng Trải nghiệm đầu tiên tại Hà Nội.

Sau một thời gian giới thiệu đa dạng các sản phẩm công nghệ đột phá đến thị trường Việt Nam và nhận được sự quan tâm lớn của người dùng, Huawei quyết định đem tất cả các dòng sản phẩm thế mạnh của mình đến với người dùng Việt Nam thông qua mô hình cửa hàng trải nghiệm.

Sau Hà Nội, Huawei sẽ tiếp tục nhân rộng cửa hàng này đến các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước.


Cửa hàng được thiết kế tối giản nhưng sang trọng, trưng bày tất cả các sản phẩm mới nhất của Huawei, từ smartphone cho đến hệ sinh thái smarthome chưa từng được giới thiệu tại Việt Nam.

Cửa hàng được thiết kế tối giản nhưng sang trọng, trưng bày tất cả các sản phẩm mới nhất của Huawei, từ smartphone cho đến hệ sinh thái smarthome chưa từng được giới thiệu tại Việt Nam.

Cửa hàng Trải nghiệm Huawei mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới với đầy đủ các dòng sản phẩm xây dựng nên danh tiếng của Huawei, từ các sản phẩm smartphone phổ thông đến cao cấp, thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng và các sản phẩm smart home.

Chipu là đại sứ thương hiệu Huawei nova.
Chipu là đại sứ thương hiệu Huawei nova.

Đặc biệt, Huawei còn trưng bày siêu phẩm Huawei Mate RS Porsche Design. Đây là sự kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hãng sản xuất xe thể thao hạng sang của Đức - Porsche với công nghệ đột phá và kĩ thuật sản xuất hàng đầu của Huawei. Huawei Mate RS Porsche Design thiết lập tiêu chuẩn mới cho phân khúc điện thoại siêu cao cấp, là siêu phẩm đầu tiên trên thế giới sở hữu 2 cảm biến vân tay bao gồm cảm biến vân tay dưới màn hình, bộ xử lí bằng trí thông minh nhân tạo và bộ 3 camera Leica có độ phân giải lên đến 40MP.

Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam - 4

Với hơn 180.000 nhân viên và thị trường trải rộng tại 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, Huawei đã thành công trong việc khẳng định vai trò thương hiệu công nghệ mang tính biểu tượng toàn cầu. Một trong những bí quyết thành công của Huawei chính là tập trung đầu tư vào R&D, lấy đây làm nền tảng vững chắc để tạo ra sản phẩm chất lượng cao, chinh phục người dùng toàn thế giới. Năm 2018 đánh dấu một bước tiến mới của Huawei, khi thương hiệu này chính thức trở thành nhà sản xuất smartphone đứng thứ 2 trên toàn cầu.

Nhiều khách tham quan Cửa hàng Trải nghiệm của Huawei trong ngày đầu tiên mở cửa.
Nhiều khách tham quan Cửa hàng Trải nghiệm của Huawei trong ngày đầu tiên mở cửa.


Ông Henry Liu - Giám đốc Điều hành, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam - giới thiệu về Cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam.

Ông Henry Liu - Giám đốc Điều hành, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam - giới thiệu về Cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam.

Ông Henry Liu - Giám đốc Điều hành, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam – cho biết: “Là quốc gia có hơn 90 triệu dân với hơn 50% dân số là người trẻ, người dùng Việt Nam có sự đam mê và nhạy bén với các trào lưu công nghệ tiên tiến trên thế giới. Vì vậy, Việt Nam là thị trường lý tưởng đối với các thương hiệu công nghệ. Việc thành lập Cửa hàng Trải nghiệm Huawei sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, giúp các sản phẩm của Huawei tiếp cận rộng rãi hơn với người dùng. Cửa hàng Trải nghiệm Huawei là minh chứng cho nỗ lực gắn bó với thị trường và cam kết luôn đổi mới, sáng tạo nhằm mang lại ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng cho người dùng Việt. Trong tương lai gần, mô hình Cửa hàng Trải nghiệm sẽ tiếp tục được nhân rộng tại Việt Nam.”

Có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng trong dịp khai trương.
Có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng trong dịp khai trương.

Nhân dịp này, Huawei triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho khách mua hàng tại Cửa hàng Trải nghiệm, cụ thể như sau:

Ngày 8/9/2018: từ 6h – 11h, 20 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm P20 Pro nhận ngay bộ quà tặng lên đến 10 triệu đồng bao gồm loa Harman Kardon Onyx Studio 3, vali và tai nghe Huawei Bluetooth AM61.

Ngày 8/9/2018: từ 6h – 11h, 100 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm Nova 3i nhận ngay bộ quà tặng trị giá 5 triệu đồng bao gồm loa JBL Flip 4, túi thể thao và tai nghe Huawei Bluetooth AM61.

Ngày 8/9/2018: khách hàng xếp hàng và đăng kí hội viên gian hàng flagship đầu tiên của Huawei tại Việt Nam sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 1 triệu đồng bao gồm sổ tay Huawei, túi xách Anta và túi thể thao Anta.

Từ 8-16/9/2018: khách hàng mua các sản phẩm smartphone và máy tính bảng bất kì sẽ nhận ngay tai nghe Huawei Bluetooth AM61 trị giá 1 triệu đồng (không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác)

PV

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm