Giải pháp số hóa giúp quản lý doanh nghiệp toàn diện

(Dân trí) - Hệ thống doanh nghiệp hợp nhất là giải pháp toàn diện và hoàn hảo, tích hợp nhiều hệ thống quản trị khác nhau để giúp các doanh nghiệp, có quy mô từ lớn để nhỏ, dễ dàng quản lý toàn diện doanh nghiệp của mình, từ kế toán, nhân sự đến hành chính, công việc…

Hệ thống doanh nghiệp hợp nhất - AMIS (All in one Management Information System) là giải pháp quản trị doanh nghiệp hợp nhất, được tích hợp từ nhiều hệ thống quản trị khác nhau như: Kế toán, Bán hàng, Nhân sự. Ngoài ra còn hỗ trợ nhiều công tác quản trị khác trong doanh nghiệp như: Truyền thông, Tri thức, Sáng kiến, Tài sản, Chất lượng... cũng như hỗ trợ công tác của bộ phận hành chính...

AMIS.VN đáp ứng cho tất cả các loại h́nh doanh nghiệp từ Doanh nghiệp tư nhân, Công ty TNHH, Công ty cổ phần,... Tất cả các lĩnh vực họat động từ sản xuất, thương mại, dịch vụ, xây dựng... với quy mô từ nhỏ đến lớn. 

AMIS.VN cung cấp các giải pháp toàn diện để quản lý doanh nghiệp
AMIS.VN cung cấp các giải pháp toàn diện để quản lý doanh nghiệp

Người dùng chỉ cần sử dụng một tài khoản duy nhất để truy cập và sử dụng toàn bộ các hệ thống trên, giúp nâng cao hiệu quả công việc, tối ưu và giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp. AMIS.VN phù hợp triển khai cho tất cả các doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ đến lớn thuộc mọi loại hình, lĩnh vực. 

Các chức năng nổi bật của AMIS.VN:

AMIS.VN là phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất trong một phần mềm, giúp các doanh nghiệp quản trị sau: 

- Quản trị kế toán: Phân hệ kế toán giúp doanh nghiệp quản trị công tác tài chính, kế toán tuân thủ đúng chuẩn mực, Nguyên lý và chế độ kế toán hiện hành bao gồm các nghiệp vụ kế toán.

- Quản trị nhân sự: Phân hệ Nhân sự giúp doanh nghiệp tự động hóa công tác nhân sự từ khâu hoạch định nguồn nhân lực, quản lư tuyển dụng, quản lư hồ sơ nhân sự, đào tạo, đánh giá đến công tác chấm công, thanh toán tiền lương, thuế, bảo hiểm,... 

- Quản trị quan hệ khách hàng: Phân hệ Bán hàng giúp doanh nghiệp Quản trị quan hệ khách hàng - từ các hoạt  động Marketing đến Bán hàng và Hỗ trợ sau bán hàng.

- Quản trị truyền thông: Mục tin tức trong AMIS.VN giúp doanh nghiệp truyền thông về các quy định, chính sách mới nhất và các hoạt động của doanh nghiệp đến toàn thể cán bộ nhân viên nhanh chóng, hiệu quả.

- Quản trị tri thức: AMIS.VN giúp các doanh nghiệp có thể quản lư và chia sẻ toàn bộ hệ thống tri thức trong doanh nghiệp ḿnh. Nhân viên dễ dàng tra cứu, tham khảo các tài liệu chính thống của doanh nghiệp giúp doanh nghiệp có thể đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.

- Quản trị công việc: Ứng dụng Công việc hỗ trợ đắc lực cho cấp lănh đạo, quản lư trong công tác điều hành như: giao việc hằng ngày, thống kê đánh giá hiệu quả công việc từng nhân viên, trao đổi công việc nhanh chóng mọi lúc mọi nơi, ngoài ra, chương trình sẽ gửi thông báo nhanh đến các đối tượng liên quan mỗi khi có sự thay đổi thông tin liên quan đến công việc, giúp quản trị từng công việc một cách đơn giản nhất nhưng hiệu quả tối ưu nhất.

- Quản trị sáng kiến: Ứng dụng Sáng kiến giúp Doanh nghiệp thu thập, đánh giá, đưa vào áp dụng những  sáng kiến của nhân viên  nhằm  nâng  cao  hiệu quả năng suất làm  việc. Chương trình thống kê những sáng kiến được đánh giá là sáng tạo nhất giúp cấp lănh đạo tuyên dương, kêu gọi cán bộ nhân viên tích cực đóng góp các ư tưởng sáng tạo.  

- Quản trị hành chính: Cho phép quản trị toàn bộ các công việc hành chính như: văn thư lưu trữ, quản lư các giấy tờ, văn bản hành chính, quản lư trang thiết bị,...giúp Doanh nghiệp dễ dàng theo dõi hay tra cứu thông tin cần thiết. 

Chính sự đa dạng về tính năng cũng như những ưu điểm trong sử dụng sản phẩm như giao diện thân thiện, đơn giản dễ sử dụng, ứng dụng nhiều công nghệ mới, hiện đại, tài liệu hướng dẫn sử dụng đầy đủ, dễ hiểu… AMIS.VN đã được Hội đồng Giám khảo của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2013 đánh giá cào và bình chọn là một trong 5 “sản phẩm CNTT thành công” để cùng tranh tài tại vòng chung khảo của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm nay.

T.Thủy