“Chết cười” chùm ảnh về những “thảm họa” khi mua hàng trực tuyến
(Dân trí) - Cùng với sự phát triển của Internet và thương mại trực tuyến, việc mua hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi người dùng có thể lựa chọn các mẫu hàng trên Internet và được gửi đến tận nhà. Tuy nhiên không phải lúc nào sản phẩm nhận được cũng giống như những gì nhìn thấy trên Internet, để rồi gây nên những tình huống “dở khóc dở cười”.
Ưu điểm của mua hàng trực tuyến đó là người mua có thể chọn và đặt đơn hàng ở bất kỳ đâu qua Internet, tuy nhiên nhược điểm đó là không thể tận tay thử nghiệm sản phẩm để đánh giá chất liệu cũng như mẫu mã. Chính vì điều này đã có không ít trường hợp “dở khóc, dở cười” khi hàng trao đến tay người dùng hoàn toàn khác biệt so với những gì được người bán quảng cáo.
Dưới đây là một vài trường hợp hài hước về những “thảm họa” khi quá tin tưởng vào các mẫu quảng cáo về sản phẩm trên Internet và thực tế khi sản phẩm đến tay người dùng.
Phạm Thế Quang Huy