Thanh Hằng Beauty Medi: Khác biệt kiến tạo thành công

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Kiên định với các giá trị cốt lõi cũng như không ngừng đổi mới về cơ sở vật chất, công nghệ làm đẹp, dịch vụ chăm sóc khách hàng đã giúp Thanh Hằng Beauty Medi tồn tại và phát triển vững bền trong hơn một thập kỷ qua.

13 năm lưu giữ vẻ đẹp tinh hoa Việt

Thanh Hằng Beauty Medi: Khác biệt kiến tạo thành công - 1
Tiến sĩ - Bác sĩ Reza Torchizy làm đẹp cho khách hàng (Ảnh: Thanh Hằng Beauty Medi).

Định vị thương hiệu ở phân khúc cao cấp, trong những năm qua, đế chế chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi đã trở thành địa chỉ tin cậy được giới tinh hoa lựa chọn. Họ là những doanh nhân thành đạt, trí thức, nghệ sĩ nổi tiếng và người có địa vị trong xã hội.

Nếu như chinh phục khách hàng bình dân với số lượng lớn đã khó một thì để lọt vào "mắt xanh" của những khách hàng cao cấp với số lượng giới hạn được ví như khó mười.

Một trong những bí quyết thành công của Thanh Hằng Beauty Medi là không ngừng đổi mới, như lời khẳng định của Chủ tịch Đặng Thanh Hằng: "Trong 35 năm sự nghiệp của mình, tôi không bao giờ muốn kinh doanh những gì lặp lại người khác, sẽ chỉ làm những gì chưa ai làm, đột phá, không đi theo lối mòn. Tất nhiên mọi điều mình làm phải dựa trên quá trình tìm hiểu kỹ thị trường, học hỏi kinh nghiệm từ nước ngoài và đầu tư kỹ lưỡng tất cả mọi thứ. Trong cùng một thị trường với nhiều đối thủ mạnh, tìm ra lối đi riêng là con đường dẫn đến thành công".

Thanh Hằng Beauty Medi: Khác biệt kiến tạo thành công - 2
Chủ tịch Đặng Thanh Hằng phát biểu tại lễ kỷ niệm 35 năm (Ảnh: Thanh Hằng Beauty Medi).

Hoạt động với tôn chỉ "Giữ trọn vẻ đẹp tinh hoa Việt", các phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Thanh Hằng Beauty Medi không tách rời mục tiêu mang đến cho khách hàng sức khỏe, vẻ đẹp toàn diện, tự nhiên và bền vững.

Xu hướng "làm đẹp như không làm đẹp, thẩm mỹ như không thẩm mỹ" của Thanh Hằng Beauty Medi nhận được đánh giá cao từ giới mộ điệu cũng như khách hàng trong và ngoài nước.

Phân khúc cao cấp đòi hỏi không ngừng nâng cấp

Thanh Hằng Beauty Medi: Khác biệt kiến tạo thành công - 3
Các tiến sĩ - thạc sĩ - bác sĩ nước ngoài có mặt tại lễ ra mắt trụ sở mới (Ảnh: Thanh Hằng Beauty Medi).

Thấu hiểu chất lượng tay nghề của đội ngũ bác sĩ là yếu tố quyết định thành công của dịch vụ, doanh nhân Đặng Thanh Hằng đã dành thời gian, tâm huyết đến với những cái nôi của ngành làm đẹp thế giới để tìm hiểu các phương pháp, công nghệ làm đẹp mới, cách họ thuyết phục khách hàng và đặc biệt là tìm kiếm cơ hội hợp tác với tiến sĩ - thạc sĩ - bác sĩ đầu ngành.

Hữu xạ tự nhiên hương, nhiều tiến sĩ - thạc sĩ - bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc và Hoa Kỳ đã quyết định hợp tác, gắn bó với Thanh Hằng Beauty Medi trong hơn thập kỷ qua, như: TS.BS Reza Torchizy với 40 năm kinh nghiệm trong ngành Laser thẩm mỹ; TS.BS. Shin Dong Min với 30 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, từng làm đẹp cho giải vàng người mẫu trẻ châu Á Trương Mỹ Nhân; TS. BS. Park Dong Won với 30 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa thẩm mỹ.

Thạc sĩ - Bác sĩ Kim In Chul chia sẻ: "Không tự nhiên chúng tôi được Chủ tịch Thanh Hằng mời về để làm cho giới thượng lưu của Việt Nam. Tôi tin chắc rằng các khách hàng đã lựa chọn đến với Beauty Medi cũng giống như chúng tôi đã lựa chọn cộng tác với Chủ tịch Thanh Hằng chứ không phải trung tâm thẩm mỹ khác. Đó là sự uy tín của Chủ tịch Thanh Hằng khi muốn cộng tác với những bác sĩ giỏi để phục vụ khách hàng cao cấp và trí thức hiểu biết ở Việt Nam".

Thanh Hằng Beauty Medi: Khác biệt kiến tạo thành công - 4
Thạc sĩ - Bác sĩ Kim In Chul (Ảnh: Thanh Hằng Beauty Medi).

Nhìn lại hành trình 13 năm gắn bó, Thạc sĩ - Bác sĩ Kim In Chul cho biết, ông luôn coi trọng giá trị mà Thanh Hằng Beauty Medi theo đuổi.

"Dù đã từ hơn 13 năm trước, khi ngành thẩm mỹ của Việt Nam vẫn còn mới, nhưng chị Đặng Thanh Hằng đã định hướng cho mình một lối đi khác biệt, không chạy theo doanh thu và lợi nhuận mà đề cao những giá trị thật mà mình mang lại cho khách hàng. Đây cũng là giá trị mà tôi luôn theo đuổi trong sự nghiệp của mình", bác sĩ Kim In Chul nói.

Thanh Hằng Beauty Medi còn nâng cấp về cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị và đa dạng hóa hệ thống sản phẩm - dịch vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Đầu tháng 10, đế chế làm đẹp hàng đầu Việt Nam đã khai trương trụ sở mới tại khu phố đắt đỏ và sầm uất bậc nhất thủ đô 36 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Lễ ra mắt có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: ca sĩ - siêu mẫu Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, siêu mẫu Vũ Thu Phương và học trò nhóm Phượng Hoàng, Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Dương Tú Anh, Á hậu Trịnh Thùy Linh.

Thanh Hằng Beauty Medi: Khác biệt kiến tạo thành công - 5
Dàn sao nổi tiếng quy tụ tại lễ ra mắt trụ sở mới (Ảnh: Thanh Hằng Beauty Medi).

Với tổ hợp 6 tầng dịch vụ có tổng diện tích lên đến 3.000m2 cùng phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung và tinh tế, Thanh Hằng Beauty Medi đã khoác lên mình một diện mạo mới, thực hiện sứ mệnh còn lại, đúng như tên gọi "Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi".

Từ một cơ sở phát triển thành hai cơ sở, từ cơ sở vài trăm đến hàng nghìn mét vuông, từ những dịch vụ làm đẹp cơ bản đến hệ thống dịch vụ cao cấp và không ngừng đa dạng hóa, sức sống bền vững của "thành trì kiên cố" Thanh Hằng Beauty Medi đã trở thành một trong những biểu tượng trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Việt Nam.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm