Volvo làm clip giới thiệu phim “Trăng non”

(Dân trí) - Sau thành công rực rỡ của bộ phim <i>Chạng vạng</i>, nhà sản xuất ô tô Thụy Điển tiếp tục ký hợp đồng quảng cáo trong tập phim tiếp theo - <i>Trăng non</i>. Mẫu Volvo C30 của chàng ma cà rồng đẹp trai giờ đây được thay thế bằng XC60.

Trả tiền để sản phẩm được xuất hiện trong các bộ phim lớn là một thương vụ mang rủi ro cao. Nếu phim thất bại, tiền “tấn” coi như đổ xuống sông xuống biển. Nhưng nếu nó trở thành bộ phim bom tấn thì đây sẽ là một thương vụ cực kỳ sáng suốt, hình ảnh sản phẩm sẽ có sức lan tỏa lớn. Và Volvo đã may mắn rơi vào trường hợp thứ 2.

Hình ảnh chàng ma cà rồng điển trai Edward Cullen (do diễn viên Robert Pattinson thủ vai) kiêu hãnh dạo quanh thị trấn với chiếc Volvo C30 màu bạc trong bộ phim Chạng vạng (Twilight) được hàng triệu teen trên khắp thế giới lưu giữ.

Với thành công rực rỡ ở tập phim đầu tiên đó, Volvo đã quyết định tiến thêm một bước với Trăng non (New Moon).

Trăng non, chàng ma cà rồng “ăn chay” Cullen đã trưởng thành hơn một chút, nên lựa chọn mẫu XC60 già dặn và chín chắn hơn để thay thế chiếc C30 trẻ trung, sành điệu. Tuy nhiên, trong phim sẽ xuất hiện cả hai xe.

Với việc đưa mẫu XC60 vào Trăng non, có lẽ Volvo muốn thay đổi quan niệm của nhiều người cho rằng xe crossover không thật sự hấp dẫn với giới trẻ. Chàng ma cà rồng Cullen với hình thức 17 tuổi nhưng có sự chín chắn của người đã sống hơn 100 năm xuất hiện hoàn toàn quyến rũ với chiếc crossover mới nhất của Volvo.

Với trailer giới thiệu phim Trăng non, Volvo muốn nói rằng chiếc xe cho bạn sức mạnh để chiến đấu và bảo vệ niềm tin.

 
Nhật Minh
Theo Autoblog
Nguồn video: YouTube
 

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm