VinFast VF 9 chinh phục khách hàng cá nhân và chủ doanh nghiệp

Trường Thịnh

(Dân trí) - Chuyển đội xe phục vụ các lãnh đạo công ty sang VF 9, dòng sản phẩm đầu bảng của hãng xe Việt nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng, cả cá nhân và chủ doanh nghiệp.

Sau hơn một năm kể từ ngày chính thức bàn giao tới tay khách hàng, VinFast VF 9 liên tục được cộng đồng người dùng đông đảo tại Việt Nam, gồm cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đánh giá cao.

Mẫu xe dành cho khách hàng VIP (cao cấp)

Anh Vũ Ngọc Hải - Tổng giám đốc một công ty về dinh dưỡng cho trẻ em tại Hà Nội cho biết, từ khi sử dụng VF 9, doanh nghiệp của anh đỡ được chi phí sử dụng lớn so với xe xăng. Đó là một phần lý do khiến anh Hải đổi đội hình xe phục vụ lãnh đạo ở công ty sang xe điện. Hiện công ty anh sở hữu hai chiếc VF 9.

VinFast VF 9 chinh phục khách hàng cá nhân và chủ doanh nghiệp - 1

Anh Vũ Ngọc Hải (Hà Nội) dự định mua thêm chiếc VF 9 thứ 3 để phục vụ doanh nghiệp (Ảnh: NVCC).

Theo anh Hải, chi phí thuê pin và sạc hiện tại của mỗi chiếc VF 9 rất tiết kiệm, rơi vào khoảng 1.200 đồng/km cho quãng đường khoảng trên 2.000-3.000 km/tháng. Sau khi VinFast đưa ra chính sách hỗ trợ sạc miễn phí cho xe VF 9 trong 2 năm, khoản phí này sẽ còn thấp hơn đáng kể. Từ đó, công ty đỡ được thêm một phần chi phí nuôi phương tiện hàng tháng.

"Tôi có kế hoạch mua thêm chiếc VF 9 thứ ba cho công ty vì các chính sách hiện tại đều rất có lợi cho khách hàng", anh Hải chia sẻ.

Bên cạnh đó, anh Hải còn cho rằng VF 9 là dòng xe phù hợp để phục vụ khách hàng VIP. Cả hai chiếc VF 9 của công ty anh đều là bản Plus với ghế thương gia, sử dụng để đưa đón lãnh đạo cấp cao đi công tác. Vị tổng giám đốc đánh giá trải nghiệm khi ngồi VF 9 đường dài là rất thoải mái, yên tĩnh và êm ái, có cả sưởi, làm mát và mát xa thư giãn.

Bỏ 2 xe hạng sang vì VF 9

Ngoài khách hàng doanh nghiệp, VinFast VF 9 cũng mang đến trải nghiệm ấn tượng cho chủ xe là người mua để sử dụng trong gia đình. Anh Nguyễn Đức Tuấn (Hà Nội) là một trong những khách hàng tiên phong mua VF 9. Hiện gia đình anh sở hữu thêm hai chiếc xe thuộc thương hiệu hạng sang, nhưng chiếc xe chính mà anh Tuấn sử dụng là VF 9.

VinFast VF 9 chinh phục khách hàng cá nhân và chủ doanh nghiệp - 2

Anh Nguyễn Đức Tuấn (Hà Nội) - một trong những khách hàng tiên phong mua VF 9 cho hay, từ khi sở hữu xe điện, anh gần như "bỏ quên" hai chiếc xe sang của gia đình (Ảnh: NVCC).

Anh Tuấn chia sẻ: "Từ khi có VinFast VF 9, tôi gần như không còn sử dụng hai chiếc xe sang kia nữa. Bản thân VF 9 đã mang đến cho mình trải nghiệm tương đương xe sang, đặc biệt còn yên tĩnh hơn và không có khí thải. Với VF 9, tôi thấy càng đi nhiều càng tiết kiệm. Tôi đã có nhiều chuyến đi xa bằng chiếc xe này cũng gia đình, và mới đây nhất là đi xuyên Việt".

Anh Lê Đăng Huyên (Hà Nội) cũng là một chủ xe VinFast VF 9 từng có trải nghiệm với xe sang. Anh Huyên cho biết rằng VF 9 là chiếc SUV điện tiện nghi không thua kém. Thậm chí, anh còn cho rằng công nghệ trên VF 9 vượt trội hơn những chiếc xe mà anh đã sử dụng trước đây, nhất là các tính năng an toàn. Chính bởi sự an toàn này nên anh Huyên quyết định đổi sang VF 9.

VinFast VF 9 chinh phục khách hàng cá nhân và chủ doanh nghiệp - 3

Anh Lê Đăng Huyên quyết định đổi sang VF 9 bởi theo anh, công nghệ trang bị trên VF 9 vượt trội hơn nhiều mẫu xe sang (Ảnh: NVCC).

Khi biết đến ưu đãi sạc điện, gửi xe VF 9 miễn phí trong hai năm, cộng thêm các chính sách như hỗ trợ thu cũ đổi mới… anh Huyên không khỏi bất ngờ. "Chi phí sử dụng xe vốn đã thấp, nay còn thêm miễn phí sạc nữa thì càng tiết kiệm", anh nói.

Cả hai chủ xe VF 9 đều đồng tình rằng VinFast hiện nay có những chính sách không chỉ tốt cho khách mua mới mà còn mang đến nhiều quyền lợi cho người đang sử dụng. Cách chăm sóc tận tình này, cùng những trải nghiệm đẳng cấp là lý do để ngày càng nhiều người dùng gắn bó với VF 9 nói riêng và xe điện VinFast nói chung.