Tìm hiểu chất lượng sản phẩm “Một Ford” sắp ra mắt tại Việt Nam
Được biết đến như điều thần kì đã giúp Ford vượt qua thời kỳ khủng hoảng và hồi sinh một cách ngoạn mục trên đấu trường thế giới, chiến lược “Một Ford” giờ đã trở thành một cụm từ mà bất kể ai quan tâm đến lĩnh vực ô tô cũng đều biết đến.
Một số sản phẩm đóng mác chất lượng toàn cầu này đã thành công ở Việt Nam có thể kể đến như: Fiesta, EcoSport, Ranger, All New Focus.
"One Ford" (Một Ford) là một sản phẩm ôtô cho toàn cầu, là chiến lược sáng tạo một mẫu xe dành cho mọi thị trường - điều mà chưa một thương hiệu xe hơi nào trên Thế giới áp dụng. Chiến lược thông minh này giúp cho khoảng 85% bộ phận của Ford được thiết kế chung cho tất cả các khu vực trên thế giới và đơn giản hóa mọi vấn đề vốn rất phức tạp. Điều này giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí sản xuất. Hiểu một cách đơn giản đây là chiến lược “Một đội ngũ thống nhất, Một kế hoạch, Một Mục tiêu”, nhằm tối ưu hóa nguồn lực toàn cầu, ứng dụng rộng rãi công nghệ mới.
Chất lượng luôn là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu quyết định đến sự thành bại của sản phẩm. Hãy cùng theo dõi những thử thách của một dòng sản phẩm “Một Ford” trước khi đến tay người tiêu dùng qua đoạn clip sau:
30 bài kiểm tra khắc nghiệt với xe Ford trước khi giao cho khách hàng
Sản phẩm “One Ford” mới nhất chuẩn bị ra mắt công chúng Việt Nam là mẫu Focus động cơ EcoBoost với nhiều trang bị hiện đại cũng gây được sự tò mò không nhỏ với người tiêu dùng khi được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2015 vừa qua.
Ford Focus 2015 sẽ được trang bị động cơ 1.5L EcoBoost với tiêu chuẩn toàn cầu
Các tính năng và công nghệ hỗ trợ của Ford Focus như phanh khẩn cấp, điều khiển hành trình, tự động vào điểm đỗ đều đã được nâng cấp lên đáng kể, cùng hệ thống SYNC 2 có thể "nói chuyện" với người lái với 2000 câu lệnh khác nhau.
Focus còn được ưu ái “thay tim” bằng khối động cơ EcoBoost 1.5L nhỏ mà mạnh mẽ, cho công suất lên tới 180 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm, tương đương với công suất của một động cơ 2.0L thông thường, trong khi được giới thiệu là tiết kiệm nhiên liệu hơn 6% khi chỉ cần 6.2L/100km thay vì 6.6L/100km như ở động cơ 2.0L GDI và ít khí thải hơn (thông số nhà sản xuất).
Tiếp nối thành công của những người anh em trước đó, Ford quyết định giới thiệu tới thị trường Việt Nam sản phẩm “Một Ford” mới nhất - Ford Focus 2015. Sản phẩm được bán tại thị trường Việt nhưng lại mang chất lượng toàn cầu, đúng theo tiêu chí của chiến lược “Một Ford”.
Focus 2015 sẽ chính thức đến tay khách hàng Việt với giá bán (đã bao gồm 10% VAT) như sau:
- Focus Trend AT 1.6L (4 cửa và 5 cửa): 799 triệu đồng.
- Focus Titanium/Sport AT, 1.5L EcoBoost (4 cửa và 5 cửa): 899 triệu đồng.