SYM - Thương hiệu đã được khẳng định
Trong bối cảnh phải cạnh tranh khốc liệt với nhiều thương hiệu khác, SYM đã thành công trong việc khẳng định vị trí trên thị trường xe máy Việt Nam bằng với sự tìm tòi nghiên cứu trong từng dòng sản phẩm trong suốt 20 năm qua.
Ông Chen Fu Yuan - Phó Tổng giám đốc SYM tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm của mình sẽ chinh phục nhiều hơn người tiêu dùng Việt Nam cả về chất lượng và giá cả. SYM Việt Nam có cả một đội ngũ nghiên cứu phát triển mạnh mẽ luôn hiểu rõ thị trường và không ngừng theo đuổi sự sáng tạo, luôn đồng hành cùng với trào lưu của thị trường, thị hiếu của khách hàng, kịp thời đưa ra những mẫu mã mới, tạo nên một hình tượng sản phẩm mới mẻ và tràn đầy sức sống trong mắt người tiêu dùng.”
SYM Việt Nam hiện đã xuất khẩu xe máy sang các nước thuộc khối Asean gần Việt Nam, bao gồm Campuchia và Lào, những nước có nền kinh tế và đô thị hóa phát triển nhanh,̃ mang lại cho công ty cơ hội kinh doanh "vô hạn". Tiếp đến sẽ là mở rộng các nước trong khu vực Đông Nam Á và trên khắp thế giới, cụ thể như thị trường Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippine, Myanmar... Mạng lưới tiêu thụ rộng khắp là một sự hậu thuẫn mạnh mẽ cho sự phát triển của SYM Việt Nam, đồng thời đó cũng là cơ sở để SYM Việt Nam cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi chu đáo và hoàn hảo.
Nhìn nhận rõ ràng hơn từ những thành quả ấn tượng trên, SYM Việt Nam không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước mà có thể tiếp tục khẳng định thương hiệu ở thị trường các nước trong khu vực và thế giới. Gần đây, SYM Việt Nam đã được biết đến như một ví dụ thành công của việc sản xuất tại nước ngoài, lượng tiêu thụ đã đạt số lượng hàng triệu chiếc. Với mục đích đưa Việt Nam trở thành Trung tâm kinh doanh của khối Asean, mở rộng thị trường mới tại nước ngoài, SYM nỗ lực thông qua cơ chế phân công mua sắm quốc tế, sẽ nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm, tăng cường kinh doanh thương hiệu trên khắp thế giới.