Nissan Việt Nam nâng cao đào tạo nhân viên trình độ cao

(Dân trí) - Với mục tiêu nâng cao trình độ và trách nhiệm của nhân viên trong hệ thống, Nissan Việt Nam đã liên tục tổ chức các cuộc thi nâng cao trình độ của nhân viên các đại lí trên toàn quốc.

Hội thi tay nghề Nissan toàn quốc năm 2019 dành cho cố vấn dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên đã được tổ chức với sự tham gia của gần 60 nhân viên đến từ hệ thống các đại lý Nissan 3S trên toàn quốc.

Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Hội thi tay nghề nhân viên Nissan xuất sắc Toàn cầu (NISTEC & NISAC) được tổ chức tại Thái Lan và Nhật Bản. Các kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ xuất sắc được lựa chọn trong hội thi sẽ tiếp tục được đào tạo để đại diện cho Việt Nam tham dự Hội thi tay nghề Nissan khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Trong 2 ngày diễn ra Hội thi, gần 60 thí sinh đến từ khối bán hàng và dịch vụ sau bán hàng của 19 đại lý đã cùng tranh tài ở 4 nội dung: bảo dưỡng, sửa chữa chung, cố vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng với với 2 phần thi lý thuyết và thực hành.

Nissan Việt Nam nâng cao đào tạo nhân viên trình độ cao - 1

Trong phần kiến thức tổng hợp, các kỹ thuật viên phải trả lời các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến chuyên môn. Ở phần kỹ năng thực hành, các kĩ thuật viên phải chuẩn đoán lỗi xe bằng máy chuyên dụng Consult III+, sử dụng tài liệu kỹ thuật và đưa ra các phương án xử lí tối ưu cả về thời gian, chất lượng và giá thành.

Đặc biệt là trong phần thi Chăm sóc khách hàng, các thí sinh phải giải quyết tình huống khiếu nại của khách hàng. Phần thi này đòi hỏi các thí sinh phải có kiến thức về sản phẩm và quy trình giao tiếp với khách hàng cũng như kĩ năng trình bày tốt.

Phần thi Cố vấn dịch vụ cũng gay cấn không kém khi các thí sinh phải trổ tài tiếp cận, tư vấn, trao đổi và thuyết phục khách hàng một cách chuyên nghiệp.

Nissan Việt Nam nâng cao đào tạo nhân viên trình độ cao - 2

“Hiểu rằng chất lượng dịch vụ được tạo nên từ đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trình độ kỹ thuật cao và quy trình chuẩn hóa toàn cầu, Nissan Việt Nam luôn ưu tiên đào tạo và phát triển yếu tố con người đặc biệt là những kỹ thuật viên, nhân viên tại đại lý, thể hiện rõ tinh thần của Nissan toàn cầu “Sức mạnh đến từ nội lực - The power comes from inside”, Ông Khoo Cheng Pah - Tổng Giám đốc Nissan Việt Nam phát biểu.

Không chỉ cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, Nissan Việt Nam đồng thời không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ trước và sau bán hàng. Hội thi tay nghề Nissan năm 2019 là cơ hội để các nhân viên đại lý gặp gỡ và cùng giao lưu, học hỏi kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng thực hành, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời chuẩn hóa tiêu chuẩn toàn cầu tại các đại lý Nissan 3S tại Việt Nam.

Danh sách thí sinh đạt giải cao nhất của Hội thi tay nghề Nissan toàn quốc 2019:

Nissan Việt Nam nâng cao đào tạo nhân viên trình độ cao - 3