Những độc chiêu quảng cáo xe hơi

(Dân trí) - BMW vừa hoàn thành tấm panô quảng cáo có kích thước lớn nhất tại Nga, và có thể là cả thế giới, trên đó gắn những chiếc xe “như thật”. Cách đây không lâu, Mercedes đã gây chú ý tại một sân bay ở Mátxcơva khi “dính” một chiếc xe nguyên cỡ lên trần nhà.

Kích thước tấm biển quảng cáo mới của BMW tại Mátxcơva (Nga) là hơn 6.000m2. Đây là một phần trong chiến dịch quảng bá dòng xe thể thao của BMW tại Nga, gồm các mẫu M6, M5, M3 và Z4.

 

Để tạo sự sống động và bắt mắt cho tấm panô quảng cáo, BMW còn cho bật cả đèn pha và đèn hậu của các xe gắn trên đó vào buổi tối.

 

Những độc chiêu quảng cáo xe hơi - 1

Những độc chiêu quảng cáo xe hơi - 2

Những độc chiêu quảng cáo xe hơi - 3

Những độc chiêu quảng cáo xe hơi - 4

Những độc chiêu quảng cáo xe hơi - 5
 

Hồi đầu năm nay, đồng hương Đức của BMW là Mercedes-Benz cũng đã dùng độc chiêu tương tự để thu hút sự chú ý của hành khách tại đại sảnh của một sân bay ở Mátxcơva (Nga). Chỉ khác là Mercedes không gắn xe lên panô quảng cáo mà “đính” thẳng lên trần nhà.

 

Những độc chiêu quảng cáo xe hơi - 6
Những độc chiêu quảng cáo xe hơi - 7
 

Nhật Minh

Theo Jalopnik

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm